Dota 2: Bottle sẽ được tăng sức mạnh và thay đổi mới về cơ chế vàng

11/05/2018 11:35 GMT+7

Ngoài ra thứ tự cấm kể từ lượt thứ 2 của Captain Mode cũng bị thay đổi.

Game Profile
Dota 2

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi thứ 5 cách nhau 2 tuần là Valve lại tung bản cập nhật mới cho Dota 2. Và tuần này sẽ là phiên bản 7.15 với hàng loạt thay đổi mới về cơ chế tiền trong game.

Đầu tiên, Bounty Runes sẽ xuất hiện cứ mỗi 5 phút, tăng thêm 3 phút từ phiên bản gốc là 2 phút. Thay đổi này sẽ khiến những người chơi tập trung giao tranh nhiều hơn tại khu vực sông khi thời gian xuất hiện rune sẽ chậm hơn, nếu mất nó thì họ sẽ khó có cơ hội ‘refill’ Bottle và dần dần thua lane so với đối thủ.

Và để đền bù, các nhà phát triển đã cho phép nhặt Bounty Runes sẽ làm đầy bình Bottle thay vì chỉ 2 lần sạc như trước đây. Ngoài ra, tất cả Bounty Runes cũng cung cấp vàng cho mọi người chơi trong đội. Thêm vào đó, Bottle cũng được thay đổi sức mạnh là mỗi lần uống sẽ cung cấp 100 máu/50 năng lượng thay vì 80/40 như trước đây.

Thêm vào đó, số tiền cơ bản mỗi khi hạ gục lính đánh gần sẽ bị giảm đi 2 đồng và đối với lính đánh xa là 1 đồng. Nhà lính đánh gần mỗi khi bị phá hủy cũng bị giảm đi số vàng nhận được từ 225 xuống còn 175. Deny trụ sẽ không còn cung cấp một nửa số vàng cho đối thủ mà thay vào đó sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn (trước đây là 50/60/70/80 cho các trụ theo thứ tự từ trụ 1/2/3/4).

Ngoài ra còn có thay đổi quan trọng không kém khác, đó là giai đoạn chọn tướng trong chế độ Captains Mode sẽ được tăng thêm 5 giây, từ 30 lên tới 35 giây. Lượt cấm thứ 2 cũng bị thay đổi từ 2/1/2 thành 1/2/1/2. Điều này sẽ khiến giai đoạn cấm chọn của đấu trường chuyên nghiệp ảnh hưởng khá nhiều.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.