Dota 2: Cán mốc 6 triệu USD, ra mắt truyện tranh về Enigma

06/05/2015 16:40 GMT+7

Mức tiền thưởng cho The International 5 ngày một tăng cao và để kỉ niệm sự kiện này, Valve đã phát hành một mẩu truyện nho nhỏ về hero Enigma cũng như vật dụng Immortal World Chasm Artifact.

Tính từ lúc phát hành tới thời điểm hiện nay, số tiền thu được từ Compendium vẫn đang gia tăng một cách chóng mặt và đã chính thức vượt qua cột mốc 5.500.000 USD. Số tiền hiện nay đã chạm mốc 6.000.000 USD.

Đầu tiên, hãy điểm qua những phần thưởng mà người sở hữu Compendium chắc chắn sẽ nhận được tính đến thời điểm này:

  • Mốc 1.600.000 USD: Compendium Coins (đơn vị tiền tệ trong Compendium)

  • Mốc 2.000.000 USD: Cursor Pack (gói trỏ chuột)

  • Mốc 2.500.000 USD: Allstar Vote (Bình chọn người chơi mà bạn yêu thích tham dự vào trận đấu Siêu sao đại chiến)

  • Mốc 3.000.000USD: Immortal Treasure I (Hòm mở ra trang bị Immortal cấp I cho một số vị tướng). Và sau đây là một số mẫu trang bị mà Valve mới cho ra mắt từ các hòm Immortal Treasure:


Video về các hiệu ứng tuyệt đẹp của các món đồ Immortal 1

  • Mốc 3.500.000 USD: Arcana Vote (Bình chọn cho vị tướng mà bạn mong muốn sẽ sở hữu Arcana cho riêng mình)

  • Mốc 4.000.000 USD: Compendium Effigies (Tượng vàng biểu tượng cho Compendium)

  • Mốc 4.500.000 USD: Loading Screens (Loạt hình nền trước khi vào game)

  • Mốc 5.000.000 USD: Emoticons (Gói cảm xúc khi chat)

  • Mốc 5.500.000 USD: The International Hud Skin (giao diện The International trong game)

  • Mốc 6.000.000 USD: Taunt Treasure (kiểu taunt mới, bao gồm hiệu ứng hình ảnh và âm thanh)

Những cột mốc giá trị của Valve. (Ảnh: dota2.com)

Có thể nói, chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn từ thời điểm chính thức ra mắt, Compendium đã mang lại rất nhiều phần quà cho người hâm mộ.  Bên cạnh việc cập nhật mốc tiền thưởng, mới đây, để đánh dấu sự kiện chính thức ra mắt World Chasm Artifact, Valve đã chiêu đãi người hâm mộ một món quà tinh thần: một bộ truyện tranh vô cùng thú vị kể về Engima. 

Cedric, một nhà giả kim thuật đã hoàn thành nghi thức triệu hồi Enigma. Quá tự tin vào khả năng của mình, Cedric đã trói Enigma trong vòng tròn ma thuật và yêu cầu Enigma làm theo lời hắn

Không phải tiền bạc, không phải quyền lực, không phải phụ nữ, điều Cedric muốn chính là trở thành một vị thần, một tinh linh cai quản vũ trụ, giống như Enigma. 

Cedric đã tìm hiểu rất kỹ, chỉ có Enigma mới có quyền năng thực hiện yêu cầu của hắn. bởi từ xa xưa, Enigma cũng là con người, một nhà giả kim thuật với cái tên Jovat Kazran. Cedric đã tìm được quyển nhật ký của Jovat, ghi lại toàn bộ nghi thức để trở thành Enigma.

Tuy nhiên, quyển nhật ký lại bị xé mất trang cuối. Tên giả kim thuật tham lam muốn Enigma chính miệng nói ra bí mật cho mình. Hắn còn khoe với Enigma về chiếc vòng tay thần kỳ, có khả năng điều khiển không gian: World Chasm Artifact.

Tuy nhiên, đâu dễ để khống chế Enigma, tinh linh có quyền lực điểu khiển vũ trụ. Ngay lập tức, Enigma đã thoát khỏi vòng tròn giam giữ, kết liễu cuộc đời của Cedric, biến hắn thành một đệ tử của mình và chiếm lấy chiếc vòng tay quyền lực World Chasm Artifact.

Kết thúc câu chuyện, Enigma cùng tên đệ của mình (Cedric) tiến vào khoảng không vũ trụ, tiếp tục công cuộc khai phá những bí ẩn vũ trụ bao la.

Các bạn có thể theo dõi bản đầy đủ của câu truyện tại đây


Hiệu ứng đặc biệt của vật dụng Immortal World Chasm Artifact

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.