Dota 2: Compendium của The International 5 phá kỷ lục 10 triệu USD

03/06/2015 15:09 GMT+7

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, cuốn sách thần kỳ Compendium đã giúp tổng giải thưởng của The International năm nay xô đổ kỷ lục 10 triệu USD của năm ngoái.

Cột mốc 10 triệu USD mà giải The International (TI) 4 thiết lập vào năm ngoái là một kỷ lục, biến Dota 2 trở thành giải đấu thể thao điện tử có giải thưởng lớn nhất trên toàn thế giới. Nhưng tại The International 5, con số này có thể sẽ bị đạp đổ.

Kỷ lục 10 triệu USD của mùa TI4 đã thực sự gây bất ngờ với Valve và người hâm mộ. (Ảnh: gosugamers.net)

Cụ thể, tính tới thời điểm này, số tiền thu được từ Compendium của The International 5 đã đạt con số hơn 10,4 triệu USD. Đây chắc chắn chưa phải là con số cuối cùng, khi thời điểm diễn ra giải đấu Dota 2 lớn nhất thế giới vẫn còn hơn 2 tháng nữa.

Thời điểm ngay khi Compendium vừa cán mốc 10 triệu USD. (Ảnh: gosugamers.net)

Bên cạnh đó, khi tổng giá trị giải thưởng đã vượt qua con số 10 triệu USD thì những giải thưởng giá trị của cột mốc kỷ lục này cũng sẽ được Valve sớm gửi đến tay những người đang sở hữu cho mình một cuốn Compendium của The International mùa thứ 5. Phần quà Valve dành tặng cho người hâm mộ để kỷ niệm giây phút này chính là những món đồ tuyệt đỉnh Immortal Treasure III với những hiệu ứng in-game vô cùng bắt mắt.

Immortal Treasure III - phần thưởng cho cột mốc 10 triệu USD của Compendium (Ảnh: gosugamers.net)

Chắc chắn, cứ với đà tăng tiến như hiện nay, các cột mốc 11 triệu USD, 12 triệu USD, 13 triệu USD nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ trước khi The International 5 khởi tranh. Những phần thưởng như Desert Terrain, Music Pack hay Annoucer Pack cũng đang được Valve chuẩn bị sẵn sàng để trao tới tay người hâm mộ.

Phần thưởng cột mốc 13 triệu USD. (Ảnh: gosugamers.net)

Desert Terrain - tạo hình mới lạ cho map Dota 2. (Ảnh: gosugamers.net)

Phần thưởng cho cột mốc 15 triệu USD mà Valve đặt kỳ vọng sẽ bị chinh phục ở mùa The International năm nay. (Ảnh: gosugamers.net)

Ngoài ra, với những tín hiệu lạc quan liên tiếp, chắc chắn Valve và người hâm mộ đều hi vọng Compendium của TI5 sẽ sớm vượt qua ngưỡng 15 triệu USD, qua đó chính thức đánh dấu kỷ lục mới. Nếu đạt mốc 15 triệu USD, Compendium năm nay sẽ có giá trị gấp rưỡi so với kỷ lục cũ ở The International 4 năm ngoái. Một bước tiến có thể nói là thần tốc của Valve nói riêng cũng như của Dota 2 nói chung.

Nếu có điều kiện, các bạn cũng đừng quên góp phần nhỏ bé của mình ủng hộ cho sự phát triển của Dota 2 bằng việc sở hữu cho mình một cuốn Compendium nhé. Một bộ truyện tranh dài kỳ và đầy thú vị về Axe, cũng như một Immortal đặc biệt của vị tướng này sẽ chính thức được Valve trao tận tay người hâm mộ nếu cột mốc kỷ lục 15 triệu USD được chinh phục.

Vẫn còn gần 2 tháng nữa The International 5 mới chính thức bắt đầu, tuy nhiên, cộng đồng Dota 2 đang trông ngóng từng ngày chờ đợi thời điểm mà "cuốn sách thần kỳ" Compendium của TI5 thiết lập cột mốc kỷ lục của riêng mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.