Dota 2: Cùng cười với màn khoe dáng của "Fullface Void"

25/03/2015 11:13 GMT+7

Cùng chiêm ngưỡng "Facefull Void", đề xuất tạo hình mới của Faceless Void trong Dota 2 mà hãng Valve thẳng thừng từ chối. Nhưng các game thủ sáng tạo và hài hước thì lại không nghĩ như vậy...


(Ảnh động trích xuất từ video)

Trong đợt update game Dota 2 vừa qua, hãng Valve đã làm người chơi vô cùng bất ngờ khi giới thiệu diện mạo mới cho Faceless Void, vị tướngchiến thắng trong cuộc bầu chọn “nâng cấp diện mạo tướng” từ các game thủ trong đợt The International 4 năm ngoái. Bên cạnh đó, họ cũng cho mọi người chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế độc nhất vô nhị nhưng bị loại bỏ như Faceless Rex, Faceless Elf hay Faceless Lobster.

Tuy nhiên, có vẻ như những mẫu thiết kế này lại... được lòng cộng đồng hơn là bản chính thống. Và mặc cho Valve đã từ chối, không chấp nhận chúng, các game thủ sáng tạo vẫn muốn tiếp tục phát triển các ý tưởng này, xây dựng thành những hình ảnh In-game. Đi đầu trong số đó chính là thiết kế "bựa hàng đầu": Mr Facefull Void.

(Ảnh: Valve)

Từ một Void “vô diện”, nay đã trở thành Void “toàn diện” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Mô hình chỉ bao gồm một... cái mặt cực kỳ to, xung quanh gắn thêm tứ chi bé tí teo khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh quả cam "bựa"The Annoying Orange đã từng làm mưa làm gió trên mạng Internet trong thời gian trước.

Nhìn theo một góc độ khác, “chú Void” này trông như một đứa bé quá khổ với đôi mắt to tròn ngây thơ "vô số tội". Chắc chắn bất kỳ game thủ nào cũng phải phì cười khi nhìn thấy “bé bự” này chạy huỳnh huỵch trong Dota 2 cầm theo cái chùy đồ chơi và sử dụng Ultimate Chronosphere như đang chơi đồ hàng.

(Ảnh: Wall Street Journal)

Có thể thấy rằng, tuy bản thiết kế này không được Valve công nhận (dĩ nhiên rồi!), nhưng nó lại nhận được sự ưu ái rất lớn đến từ cộng đồng bởi ngoại hình vô cùng "dễ thương" và... "bệnh bệnh" này. Mời bạn đọc cùng xem clip In-game bên dưới  và cùng cười thả ga với Thanh Niên Game nhé:

 

Ý kiến cuối cùng: không biết tác giả của thiết kế "siêu bựa" này có là fan của loại phim anime Gurren Lagann hay không. Chứ người viết thấy "Facefull Void" khá giống các nhân vật robot Gunmen trong loạt phim ấy lắm.

(Ảnh: Gurren Lagann Wikia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.