Dota 2: DAC - VG và EG cùng bước vào bán kết trong ngày hai

07/02/2015 14:03 GMT+7

Rave, Invictus Gaming, Hyper Glory Team và Cloud9 cùng tiến vào vòng trong ở nhánh thua.

Trận đấu đầu tiên trong ngày giữa Team Secret và Vici Gaming diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Ngay ở game đấu thứ nhất Vici Gaming đã thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục mặc dù Team Secret có được MegaCreep. Có lẽ hôm nay không phải là ngày thi đấu tốt của s4 khi Bristleback của anh trong game 3 hoàn toàn "mất dạng". Kết quả chung cuộc Vici Gaming thắng 2 - 1 và chấm dứt chuỗi trận bất bại của Team Secret từ đầu giải DAC.


Vici Gaming với màn "lật" ngoạn mục.

Trong vòng bảng của DAC, Big God đã tỏ ra lấn lướt hơn Evil Geniuses nhưng không phải lần này. Các chàng trai người Mỹ đã có một trận đấu rất tuyệt vời và giành chiến thắng 2 - 1 trước Big God. Thậm chí Anti-Mage của BurNing trong game đấu thứ 3 cũng không thể "gánh" được và Big God chấp nhận xuống nhánh thua.

Các trận đấu còn lại ở nhánh thua đều có thể thức Best-of-1 cho nên các đội đều thi đấu rất cẩn thận và không có nhiều bất ngờ xảy ra. Thất bại đáng tiếc lớn nhất trong nhánh thua chính là Natus Vincere khi họ đã thi đấu rất tốt nhưng Hyper Glory Team dẫn dắt bởi ZSMJ mới là đội giành chiến thắng.


Trận đấu hấp dẫn giữa Na'Vi và HGT.

Cũng trong ngày này, trận đấu All Stars giữa các ngôi sao được bình chọn đã diễn ra. Sau một ngày thi đấu căng thẳng, đây là dịp để các đội tranh thủ nghỉ ngơi cũng như có những tràng cười vui vẻ.


Trận đấu All Stars diễn ra trong không khí vui nhộn.

Kết quả chung cuộc ngày thi đấu thứ hai:

Dota 2: DAC - VG và EG cùng bước vào bán kết trong ngày hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.