Dota 2: DK.LaNm sẽ giải nghệ sau The International 4

15/07/2014 08:00 GMT+7

Người chơi hỗ trợ của DK - LaNm - đã chia sẻ anh sẽ chính thức giải nghệ sau khi The International 4 kết thúc.

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi ngày thi đấu thứ tư của The International 4 kết thúc, LaNm đã chia sẻ rằng TI4 sẽ là giải đấu cuối cùng mà anh tham dự. Đây là một tin không thể buồn hơn với người hâm mộ đội game DK cũng như những người đã theo sát và ủng hộ anh từ những ngày anh còn chơi ở EHOME.

DK.Lahm sẽ giải nghệ sau TI4

LaNm là một trong những game thủ Dota 2 kỳ cựu nhất Trung Quốc khi anh nổi lên từ khi còn chơi cho Nirvana.cn ở Dota trên nền Warcraft III. Là một trong những thành viên của EHOME lừng danh từng vô địch Dota thế giới. Anh đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Dota cũng như Dota 2 tại Trung Quốc. Anh cũng chính là người đầu tiên nghĩ ra combo IO - Tiny vô cùng hiệu quả và vẫn còn được sử dụng tới nay.

Tuyên bố bất ngờ này được đưa ra khi LaNm trả lời câu hỏi về động lực sẽ khiến cả đội cũng như anh thi đấu hết mình tại TI4, anh đã trả lời rằng đó là vì "đây là giải đấu cuối cùng mà tôi tham dự".

Nếu như LaNm thực sự giải nghệ, có lẽ điều chúng ta nhớ nhất về anh sẽ là pha lật ngửa màn hình sau chiến thắng của DK trong trận chung kết WPC. Chúc anh sẽ thành công trong những dự định sắp tới của mình. Cảm ơn anh vì đã gắn bó cùng DotaDota 2 trong một khoảng thời gian rất dài.

Pha ăn mừng "tốn kém" của LaNm tại WPC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.