Dota 2: Đội game Dream Time bất ngờ tan rã

02/07/2014 14:25 GMT+7

Dù có thành tích cực kỳ ấn tượng tại vòng loại The International 2014, nhưng Dream Time bất ngờ tuyên bố giải tán.

Thi đấu dưới tag DT.NGC và đứng thứ ba vòng loại The International 4 Trung Quốc một cách thuyết phục, Dream Time đã chiếm được cảm tình của không ít khán giả theo dõi. Bằng lối chơi có phần táo bạo cùng sự xuất sắc của Air với hero Brewmaster, không ít lần Dream Time đã đánh bại những đối thủ được đánh giá cao hơn mình một bậc. Tuy nhiên hôm qua, theo xác nhận của đội trên Weibao (một dạng Twitter của Trung Quốc), đội sẽ chính thức giải tán do bất đồng nội bộ.

Đội game Dota 2 Dream Time.

Đội game Dota 2 Dream Time.

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng, DT sẽ giải tán. Chúng tôi đã thi đấu hết mình kể từ khi thành lập đội, tuy nhiên sau vòng loại TI4, một vài vấn đề nội bộ đã xảy ra và không có cách nào giải quyết triệt để. Do đó, chúng tôi đã quyết định sẽ giải tán đội."

Các thành viên của Dream Time đều có kỹ năng cá nhân tốt, gần như chắc chắn họ sẽ tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp và tìm cơ hội ở những đội mới. Việc Air trở thành vận động viên tự do cũng sẽ là một dịp rất tốt cho các đội game Trung Quốc khác để cải thiện vị trí đi Mid của họ khi những cá nhân xuất sắc như Air không nhiều. Hi vọng một ngày gần đây, chúng ta sẽ lại thấy Air tung hoành ở Mid.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.