Dota 2: Đội nào được ưa thích nhất tại Trung Quốc?

27/06/2014 13:00 GMT+7

Team Dota 2 DK đã đứng đầu trong cuộc bình chọn các đội được yêu thích nhất tại Trung Quốc với tỉ lệ 44,83%.

Chắc hẳn trong lòng bất kì fan hâm mộ Dota 2 nào cũng có một đội tuyển họ hâm mộ nhất. Có thể bởi vì trong team đó có một tuyển thủ được họ yêu thích, cũng có thể là do trận thi đấu của họ vốn được mong chờ nhất, được cổ vũ nhiều nhất. Dù là vì lý do gì, xin hãy tiếp tục "tiếp nhiên liệu" cho những team bạn yêu thích, The International 4 sắp tới rồi, sự quan tâm nhiệt tình của người hâm mộ là nguồn động lực rất lớn cho các đội.

Thông qua cuộc bỏ phiếu bình chọn của 1.504 người, có thể thấy team Dota 2 DK rõ ràng chiếm lợi thế hơn các team khác. Đây cũng là đội tuyển nhận được sự ủng hộ của hầu hết fan hâm mộ Trung Quốc với 44,83%.

 Dota 2: Đội nào được ưa thích nhất tại Trung Quốc

Bảng thống kê bình chọn của 1.504 cư dân mạng Trung Quốc

Họ đạt được điều này là nhờ thực lực chiến đấu mạnh mẽ với những chuỗi chiến thắng:  vô địch G-League 2014, WPC ACE League 2013 và Fengyun Championship, vượt mặt hàng loạt anh tài như Vici Gaming, Alliance...

 Dota 2: Đội nào được ưa thích nhất tại Trung Quốc

Team DK

Nguyên nhân thứ hai là đội có sự góp mặt của rất nhiều tuyển thủ huyền thoại như Yaphets, KingJ, IceIceIce, Mushi, LongDD, LaNm, MMY cùng với đội trưởng kì cựu Xu ‘Burning’ Zhilei. Nhờ đó, team Dota 2 DK đã dễ dàng giành được vị trí team Dota 2 số 1 tại Trung Quốc. Team cũng chính là một ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch TI4 sắp tới.

Đội Invictus Gaming đứng thứ hai với 21,43%; vị trí thứ ba thuộc về đội NewBee với 10,68%.

 Dota 2: Đội nào được ưa thích nhất tại Trung Quốc

Invictus Gaming

Thế nhưng fan hâm mộ cũng không đại diện cho sức mạnh của một đội tuyển. Trong WPC 2014 vừa kết thúc, DK bị IG "trả thù tàn nhẫn" với tỉ số cách biệt 4 – 1. Sau trận thua đó, DK cho biết họ sẽ nhanh chóng điều chỉnh lại đội hình để đông đảo người hâm mộ có thể thấy sức mạnh và thực lực của mình trong The International 4 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.