Dota 2: Đổi tên mới, Arrow vẫn không được Valve tha thứ

28/03/2015 15:15 GMT+7

Hôm nay Valve thể hiện sự nghiêm khắc của mình khi cấm Team Redemption (tức Arrow cũ) tham gia các sự kiện của hãng này trong tương lại.

Redemption (tiền thân là team Arrow cũ) với vết nhơ không thể xóa mờ chính là hành vi bán độ với tổng số tiền lên đến 10.000 USD. Điều đáng nói là khi bị phanh phui, các thành viên của Arrow đã không ngay lập tức nhận sai mà cứ đổ lỗi và lấp liếm sự thật.

Valve không bao giờ quên và càng không bao giờ tha thứ cho hành vi đáng xấu hổ như vậy. Các thành viên của đội Redemption phải nhận hình phạt thích đáng những gì họ đã: Cấm tham gia The International vĩnh viễn. Sau khi nhận được thông báo này, hi vọng được tham dự The International 5 của Redemption coi như đã hoàn toàn chấm dứt.

Quản lý của đội - Dawei 'Xero' Teng cũng thể hiện sự tiếc nuối trên fanpage Facebook:

"Cơ hội tham dự The International một lần nữa của chúng tôi vẫn còn trước mắt, nhưng chúng tôi đã nhận được thông tin chính thức từ Valve. Thật buồn khi phải thông báo rằng Team Redemption hay trong trường hợp này, các game thủ DDz, XiangZaii, MoZun, MtR và Lance sẽ không thể tham dự các sự kiện được tổ chức bởi Valve trong tương lai. Đây là thông điệp chính thức của Valve, như vậy chúng tôi sẽ không thể tham gia The International."

Tuy nhiên, Xero cũng cho biết các thành viên của Redemption vẫn sẽ tiếp tục thi đấu Dota 2 cho dù khá sốc và thất vọng. Có thể Redemption muốn một ngày nào đó Valve thấy được sự thay đổi ở họ và rút lại lệnh cấm. Tuy nhiên, Valve mạnh tay như vậy rõ ràng họ muốn làm sạch các giải đấu Dota 2, việc tha thứ cho Redemption có thể dẫn đến nhiều hệ lụy sau này nên e rằng khả năng Redemption được đứng trên sân khấu của The International là rất khó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.