Dota 2: Đông Nam Á đã tìm ra đại diện tham gia The Kiev Major

14/03/2017 06:00 GMT+7

Vượt mặt 2 đại diện của Philippines, Faceless đã trở thành đội đầu tiên của Đông Nam Á tới được The Kiev Major.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong bài viết trước, vòng loại Dota 2 khu vực Đông Nam Á để chọn đại diện tham gia The Kiev Major đã bắt đầu từ ngày 10.3 vừa qua, và mới kết thúc vào hôm nay (13.3). Sau nhiều trận đấu gay cấn, đại diện ưu tú nhất của khu vực cũng đã lộ diện: Team Faceless – đại diện của Singapore.

Được thành lập bởi huyền thoại Dota 2 người Singapore iceiceice, Team Faceless đã trở thành đội tuyển đại diện đầu tiên cho Đông Nam Á tham dự Kiev Major sắp tới. Đội tuyển này cũng có sự góp mặt của tuyển thủ carry người Đức Black và cựu tuyển thủ support của MVP Phoenix kiêm huấn luyện viên NutZ. Có thể nói, hành trình vượt qua vòng loại khu vực Đông Nam Á của Faceless cũng khá gian truân, đặc biệt là ở những trận đấu cuối, khi họ phải đụng độ với những đội tuyển mạnh nhất tới từ Philippines.

Faceless đã phải đối đầu với Mineski và TNC Gaming – những đội tuyển được đánh giá rất cao – trong các trận đấu quyết định. Tất cả các trận đối đầu của họ đều phải kéo dài đến ván đấu quyết định thứ 3 trong loạt BO3, mặc dù vậy, Faceless vẫn khẳng định rằng mình mới xứng đáng là đại diện đầu tiên của Đông Nam Á tham dự Kiev Major.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Faceless có mặt tại một giải đấu Major sau khi giành chiến thắng ở vòng loại Đông Nam Á, và khẳng định vị thế của họ là một trong những team Dota 2 hàng đầu khu vực.

Tuy nhiên, bất chấp việc Mineski và TNC Gaming để thua đại diện Singapore, Philippines vẫn có thể “ngẩng cao đầu”, bởi lẽ Đông Nam Á sẽ có 2 suất tham dự Kiev Major vì những thành tích và cống hiến cho Dota 2 trong thời gian gần đây. “Vé vớt” tới Kiev Major dành cho người chiến thắng ở cặp đấu giữa Mineski và TNC Gaming, do đó, dù đội nào thắng thì Philippines cũng đều “vui cả làng”.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan trong những bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.