Dota 2: Evil Geniuses vô địch The Manila Masters

29/05/2017 10:18 GMT+7

Trước đó, Newbee đã củ hành Evil Geniuses 2-0 trong trận chung kết nhánh thắng và buộc họ phải leo đến chung kết tổng từ nhánh thua.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, The Manila Masters đã được tổ chức tại Mall of Asia Arena, Manila, Phillippines từ 26.5 đến 28.5 với sự quy tụ của 8 đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới. Đây là giải đấu hấp dẫn và đáng được chờ đợi khi mà cuối tháng 5 là khoảng thời gian vừa kết thúc Kiev Major và hướng tới The International 7 sắp diễn ra vào cuối mùa hè.

Trận đấu cuối cùng của giải đấu The Manila Master 2017 vừa kết thúc vào đêm qua (28.5) với chiến thắng thuộc về Evil Geniuses - đội tuyển vô địch The International 5 và Dota 2 Asia Championships 2015, cũng là khách mời đầu tiên của giải đấu. Đánh bại Newbee trong trận chung kết tổng với tỉ số 3-1, Evil Geniuses trở thành nhà vô địch The Manila Master 2017.

Đậc biệt, đây là trận đấu có tính chất "trả đũa ngọt ngào" khi mà trước đó, Newbee đã củ hành Evil Geniuses 2-0 trong trận chung kết nhánh thắng và buộc họ phải leo đến chung kết tổng từ nhánh thua.

Với chiến thắng này, Evil Geniuses tiếp tục bỏ túi giải thưởng lên tới 125.000 USD (1/2 tồng tiền thưởng của giải đấu, tương đương gần 3 tỉ đồng). Các vị trí xếp hạng lần lượt là Newbee (Á Quân), Team NP (Hạng 3), Team Faceless (Hạng 4), Invictus Gaming và OG (hạng 5-6), Team Secret và Clutch Gamers (Hạng 7-8).
Quý độc giả có thể theo dõi lại toàn bộ các trận đấu của Dota 2 The Manila Masters tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.