Dota 2: Fan cầu cứu tổng thống Obama sau khi Na'Vi tiếp tục gặp vấn đề với Visa

15/07/2015 12:30 GMT+7

Có vẻ như "đại gia" Na'Vi chưa thể nào thoát khỏi "dớp" khi mà liên tiếp những tuyển thủ hàng đầu của họ gặp khó khăn trong việc xin cấp Visa thi đấu. Và nếu như không có được sự phục vụ của SoNNeikO tại The International 5 tới đây, Na'Vi chắc chắn sẽ phải thi đấu với đội hình chắp vá...

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Twitter của Moritz Zimmermann – một thành viên trong ban lãnh đạo Na'Vi, Akbar “SoNNeikO” Butaev đã chính thức bất lực trong việc xin visa đến Mỹ, tương tự như những đồng đội bên mặt trận Counter-Strike Global Offensive. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, đơn xin cấp thị thực nhập cảnh của game thủ người Nga này bị đại sứ quán Mỹ từ chối. Và đương nhiên, SoNNeikO nhiều khả năng sẽ phải ngồi nhà theo dõi giải đấu lớn nhất thế giới của Dota 2The International 5 qua... truyền hình!

Dota 2: Fan

The International 5 sẽ khởi trang trong chưa đầy 20 ngày nữa...

Với tình hình diễn biến ngày một xấu đi, cơ hội để SoNNeikO góp mặt tại The International 5 là không nhiều. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, Na'Vi sẽ phải tìm cho mình một thành viên dự bị để lấp vào khoảng trống mà tuyển thủ chủ chốt người Nga để lại.

Dota 2: Fan

Ở thời điểm còn 20 ngày trước khi vòng chung kết Dota 2 thế giới khởi tranh, sự lựa chọn về nhân sự cho Na'Vi không còn nhiều. Thậm chí danh sách những tuyển thủ được cho là sẽ thay thế SoNNeikO cũng không có cái tên nào quá nổi bật. Rõ ràng, ở thời điểm này, cả SoNNeikO và đội tuyển Na'Vi đang thực sự cần một phép màu!

Dota 2: Fan

"Valve, chúng tôi cần một phép màu ngay lúc này!"

Có vẻ như trong khi Na'Vi và bản thân tuyển thủ đã gần như vô vọng thì những người hâm mộ đích thực của đội tuyển này vẫn không chịu từ bỏ dù cơ hội là rất mong manh.

Dota 2: Fan

Nếu thiếu đi SoNNeikO, đội hình này của Na'Vi sẽ trở thành "chắp vá"

Mới đây, một "fan ruột" của Na'Vi đã đăng đàn gửi một bức "tâm thư" tới tổng thống Mỹ B.Obama về việc này với nội dung chủ yếu là... thuyết phục ông Obama đồng ý cấp visa để SoNNeikO có thể sang Mỹ thi đấu. Và mặc dù không rõ bức "tâm thư" có tới được tay của tổng thống Mỹ hay không, nhưng ở một góc độ nào đó quả thực đây là hành động rất đáng trân trọng từ những người hâm mộ thể thao điện tử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.