Dota 2: Fnatic có thể sẽ không tham dự The International 4

27/06/2014 11:30 GMT+7

Với chấn thương của Era, fan của đội Fnatic đang đứng ngồi không yên vì có khả năng đội Dota 2 này sẽ không tham dự The International 2014.

Chấn thương gần đây của Era đã khiến Fnatic buộc phải tìm một phương án thay thế cho giải đấu The Summit. Việc Xcalibur tỏa sáng tại giải đã khiến nhiều người bất ngờ và tin tưởng vào một kết quả khả quan của Fnatic tại The International 2014 khi Era chắc chắn sẽ không đủ sức khỏe để tham gia giải đấu này. Tuy nhiên Fnatic đang phải đứng trước một lựa chọn khó khăn.

Cụ thể, trong lá thư gửi người hâm mộ rạng sáng nay 27.7 được đăng tải trên trang chủ của Fnatic, toàn đội đã cho mọi người biết rõ tình hình sức khỏe của Era và những ảnh hưởng từ việc anh vắng mặt tới lối chơi của cả đội từ đầu năm tới nay. Có vẻ như tình trạng của Era thực sự rất xấu, anh bắt đầu cảm thấy không khỏe từ cuối tháng 1 nhưng vẫn giấu và cố gắng cùng cả đội thi đấu. Tuy nhiên đến giai đoạn tháng 5, mọi chuyện thực sự xấu đi khi Era "liên tục nôn mửa do vấn đề về bệnh tâm lý". Anh buộc phải rời đội và Fnatic chỉ có hai ngày để chuẩn bị cho Xcalibur trước The Summit.

Dota 2: Fnatic tiến thoái lưỡng nan vì chấn thương của Era

Era (thứ 2 từ trái sang), vẫn đang chịu ảnh hưởng của bệnh lý tâm lý và không đủ khả năng tham dự TI4.

Khi mọi chuyện tưởng như đã ổn định hơn thì Fnatic nhận được câu trả lời của Valve về vấn đề Era đang gặp phải. Valve yêu cầu Fnatic vẫn phải tham dự The International 4 với đội hình đã đăng kỳ và Excalibur sẽ không được chấp nhận thay thế Era, tính tới thời điểm này.

Fnatic muốn thi đấu tại The International (TI) 2014, đây là điều tất nhiên. Era cũng muốn tới Seatle hơn bao giờ hết, khi TI4 đã trở thành giải đấu thể thao điện tử lớn nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, trong lá thư của mình, Fnatic khẳng định rõ ràng rằng, họ sẽ không mạo hiểm sức khỏe của Era để tham gia TI4 khi mà bệnh tình của anh còn đang nguy kịch. Hơn thế nữa, dù Era có gắng sức, đội cũng sẽ không thể thể hiện 100% khả năng của mình. Nếu không có sự thay đổi nào từ Valve, Fnatic sẽ không thể tham dự TI4.

Chúng ta hãy cùng chờ xem câu trả lời mà Valve đưa ra sau lá thư này là gì. Hi vọng rằng người hâm mộ vẫn sẽ được chứng kiến những màn trình diễn đẹp mắt của Fly, N0tail, Era, Trixi, H4nn1 và có thể là Xcalibur. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi sự việc có diễn biến mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.