Dota 2: Frostivus cuối cùng cũng ra mắt

12/12/2013 12:00 GMT+7

Năm nay các game thủ Dota 2 sẽ được thưởng thức lễ hội mùa đông với chế độ chơi mới đầy ắp những phần quà hấp dẫn.

>> Frostivus 2013: Lễ hội mùa đông của game thủ Dota 2

>> Frostivus bị "hủy bỏ": Valve đang chơi khăm game thủ?

Vậy là đúng như Thanh Niên Game đã dự đoán khi trang chủ của Dota 2 vừa đăng tải nội dung "Day 3" (Ngày thứ 3). Nội dung chính chủ yếu nói về lễ hội Frostivus sẽ diễn ra và vị "Vua Xương" (Skeleton King) sau quá nhiều lần hồi sinh thì đã chính thức... tan thành tro bụi. Vi vua cần sự giúp sức của các anh hùng để thực hiện nghi lễ mà phải một triệu năm mới có thể diễn ra một lần. Các anh hùng phải thu thập năng lượng cần thiết để vị vua một lần nữa ngự trị trên ngai vàng.

Theo thông tin từ Valve thì trong lễ hội Frostivus 2013 này, Dota 2 sẽ cập nhật chế độ chơi mới gọi là Wraith-Night. Năm anh hùng phải kề vai sát cảnh cùng nhau bảo vệ vị vua của mình trong quá trình hồi sinh, trước những đợt tấn công triền miên của các đạo quân quái vật. Và hy vọng "Tia sáng đầu tiên của Frostivus sẽ soi sáng cho vị vua Wraith King vừa trỗi dậy!". 

Sau mỗi nhiệm vụ thành công người chơi sẽ được tặng những mảnh ghép gọi là Phantom Fragment. Thu thập đủ mảnh ghép này thì các game thủ có thể đổi chúng thành rương quà.

 

Ngoài ra, Valve cũng chính thức ra mắt vị tướng Legion Commander cùng chế độ đấu xếp hạng và nhiều những tính năng thú vị khác mà bạn có thể xem chi tiết tại trang chủ của Dota 2.

(Click vào hình để phóng to)

Tính năng mới: Chiêu mộ bạn bè, Theo dõi những trận đấu chuyên nghiệp cùng bằng hữu.

Chế độ đấu xếp hạng

Gói bình luận do Lina "thầu"

Mở khóa các thùng rương để nhận quà

Những phần quà có thể là Stoneforged Horns giúp Earthshaker trông ngầu hơn, hay Blueheart Tails làm Rylai trông trẻ hẳn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.