Dota 2: Funn1k và Artstyle bất ngờ quay trở lại Na`Vi

06/04/2015 14:31 GMT+7

Thật bất ngờ, Na`vi quyết định mời lại 2 cựu thành viên của họ, Gleb 'Funn1k' Lipatnikov và Ivan 'ArtStyle' Antonov. Ngoài ra, Akbar 'SoNNeiKo' Butaev cũng đã được ký hợp đồng chính thức để thay thế cho vị trí của Vanskor.

Trong thời gian gần đây, Na`Vi thực sự rơi vào tình trạng khủng hoảng khi họ liên tục thay đổi nhân sự với sự ra đi của Dkphobos và đội trưởng Goblak. Tuy nhiên, Na`Vi đã đưa ra một thông báo hết sức bất ngờ và khiến người hâm mộ không thể nào vui hơn với sự trở lại của Artstyle - huyền thoại từng làm nên tên tuổi của Na`Vi tại The International 1 cùng với Funn1k – cựu offlaner tài năng của Na`Vi. 


Funn1k cũng chỉ vừa mới rời khỏi Na`Vi trong tháng 2 vừa rồi để giải quyết các vấn đề cá nhân. Còn bản thân Artstyle chưa từng một lần quay lại Na`Vi kể từ khi dẫn dắt đội giành được chức vô địch tại TI1. Như vậy với đội hình hiện tại, Funn1k sẽ trở lại với vị trí offlane quen thuộc, Artstyle sẽ là đội trưởng đảm nhận vị trí ban/pick cũng như support cùng với SoNNeiKo. Đội hình mới của Na`Vi sẽ tập trung tập luyện trong tuần tới và hi vọng đội sẽ ổn định hơn sau những bất ổn kéo dài trong suốt thời gian vừa qua. 

Với đội hình mới này rất có khả năng Na`Vi sẽ quay trở lại thời kì hoàng kim. Tại sao lại như vậy? Đầu tiên, với Funnik ở vị trí offlane, bây giờ người hâm mộ sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. DkPhobos luôn làm cho người xem cảm thấy thót tim bởi những pha xử lý khó hiểu và non tay, Funn1k ngoài khả năng phối hợp tốt với các đồng đội cũ ở Na`Vi, offlane này còn sở hữu kỹ năng cá nhân rất tốt.

Thứ hai đó chính là ở vị trí của Artstyle khi đây có thể được coi là người đội trưởng mà Na`Vi đang cần tới bởi khả năng Draft tốt (không thua kém gì Puppey, thậm chí có phần nhỉnh hơn). Artstyle cũng sẽ trở thành chất xúc tác kết dính các thành viên Na`Vi lại, vấn đề đội đã mắc phải kể từ TI4. Tuy nhiên tất cả chỉ là trên lý thuyết, vẫn còn rất nhiều khó khăn đang chờ họ ở trước mắt nhưng tất cả vẫn hi vọng Na`Vi sẽ quay trở lại với vị thế của một ông lớn làm mưa làm gió ở đấu trường Dota 2 trên toàn thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.