Dota 2: GameTV khẳng định ngôi vị số 1 tại PEC #3

10/03/2014 18:00 GMT+7

Lễ hội Dota 2 đầu tiên trong tháng 3 ở Hà Nội đã kết thúc với sự lên ngôi của GameTV, đội được coi là mạnh nhất Hà Nội tại thời điểm này.

Trái ngược hẳn với thời tiết ẩm ướt trước đó, chủ nhật 9.3 là ngày vô cùng đẹp trời để tổ chức sự kiện được giới game thủ mến mộ Dota 2 tại Hà Nội chờ đón nhất. Ngay từ sáng sớm, đã có rất đông game thủ có mặt để xác nhận thi đấu cũng như khởi động.

Khu vực thi đấu với những dàn máy có cấu hình mạnh nhất cũng đã sẵn sàng chiến đấu cùng game thủ.


Trận chung kết sẽ được diễn ra trên sân khấu hoành tráng này, thật tuyệt vời phải không?

Mặc dù ban tổ chức đã kiểm tra máy móc kỹ càng nhưng một sự cố ở máy chủ đã khiến sự cuồng nhiệt của game thủ giảm đi ít nhiều. Cho dù vậy, đúng 9 giờ sáng thì vòng đấu đầu tiền của PEC #3 chính thức bắt đầu. Chúng ta hãy cùng nhìn qua kết quả bảng đấu:

Không có bất ngờ gì xảy ra ở vòng đấu bảng khi các đội được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch như Deadlock, GameTV, Baby Angel hay Full Louis đều có đủ chiến thắng để bước tiếp vào vòng playoff.

Sự gay cấn duy nhất ở vòng bảng chỉ xảy ra ở bảng D, nơi phải đến lượt đấu cuối cùng mới có thể quyết định được hai đội đi tiếp là Love Sick và ProA. PEC #3 còn chứng kiến những màn bứt phá từ hai đội mới tham gia như GiffMeMana hay Doraemon khi họ toàn thắng các đối thủ cùng bảng để tiến vào vòng trong. 

GameTV (phải), ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch

Đúng 1 giờ chiều, vòng đấu loại trực tiếp bắt đầu. GameTV đã có những chiến thắng thuyết phục trước Love Sick, proA để bước vào trận đấu phục thù với Full Louis, đội đã cho họ nếm trái đắng ở chung kết PEC #2. Rồi GameTV đã có một màn trả thù ngọt ngào khi họ chính thức loại Full Louis để bước vào trận chung kết ở nhánh trên.

Còn ở nhánh dưới, bất ngờ đã xảy ra khi Deadlock sảy chân trước Baby Angel, đội được đánh giá yếu hơn họ. Có lẽ PEC là đấu trường không được may mắn lắm với Deadlock khi họ liên tiếp bị loại trước vòng bán kết. Sau khi đánh bại Deadlock, Baby Angel thẳng tiến vào chung kết để khẳng định ai sẽ là bá chủ Dota 2 Hà Nội cùng GameTV

Do khoảng thời gian gấp rút nên trận chung kết của giải đã được thay đổi thể thức từ Best-of-3 xuống còn Best-of-1. Với đội hình Timbersaw - Razor - Death Prophet cùng cặp support Sandking và Ancient Apparition, GameTV đã cho thấy sức mạnh của mình khi hạ gục Baby Angel để lên ngôi vô địch.

Thanh Niên Game xin chúc mừng GameTV. Hi vọng với chiến thắng này, họ sẽ tiếp tục có những bước tiến mới trên con đường chuyên nghiệp của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.