Dota 2: Goblak và IllidanSTR thành lập đội Dota 2 mới

08/08/2014 18:00 GMT+7

Như vậy là Na`Vi Dota 2 sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với đội game thứ ba.

Sau khi về đầu quân cho Navi với vai trò huấn luyện viên, Goblak đã quyết định quay trở lại thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp khi cùng một vài game thủ có tiếng khu vực Đông Âu lập nên một đội game mới. Đội game này sẽ thi đấu dưới cái tên "NVMI" - "Nam vezet - Mi igraem", có nghĩa là " Đoàn kết - Chiến đấu".

Dota 2: Navi thành lập đội Dota 2 thứ ba

Goblak sẽ rời vị trí huấn luyện viên tại Navi.

Đội hình mới này sẽ bao gồm Goblak, "bộ não của Châu Âu", người hiện đang là huấn luyện viên của Navi. Cái tên thứ hai trong đội hình này là DkPhobos, một cái tên khá xa lạ, tuy nhiên nếu là fan ruột của Dendi, bạn sẽ nhận ra rằng đây chính là đồng đội cũ của Dendi và Goblak từ thời Dota 1. Anh đã chuyển sang làm nhân viên kỹ thuật cho Navi từ khá lâu và nay quyết định trở lại đấu trường thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Hai cái tên tiếp theo được tiết lộ sẽ có mặt trong đội hình của NVMI là IllidanSTR, game thủ chơi vị trí Carry của Virtus.pro (VP), và Lil - một nhân tố mới khá bí ẩn. Dù chưa thông báo chính thức cuối cùng nhưng theo thông tin từ Navi thì NVMI đã sẵn sàng và sẽ ra mắt tại vòng bảng của StarLadder Season X tới đây.

Dota 2: Navi thành lập đội Dota 2 thứ ba

IllidanSTR dưới màu áo VP.

Như vậy việc Goblak gia nhập NVMI đã dập tắt những tin đồn anh sẽ thay thế Puppey tại Navi. IllidanSTR cũng đã thông báo chính thức chia tay với Virtus.pro, cùng lúc với Ars-Art, để đến NVMI. Điều này khiến VP đang thiếu hai vị trí và kỳ chuyển nhượng sau The Internatioanl 4 sẽ thêm phần thú vị.

Đội hình hiện tại của NVMI:

  1.  Artur "Goblak" Kostenko
  2.  Alexander "DkPhobos" Kucheria
  3.  Ilya "IllidanSTR" Pevcaev
  4.  HaRDy-_-
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.