Dota 2: Hướng dẫn leo rank với Enchantress ở vị trí carry

28/01/2016 10:52 GMT+7

Việc xuất hiện hai item mới Dragon Lance và Aether Lens trong phiên bản 6.86 đã giúp cho Enchantress được chú ý nhiều hơn từ trong pub/rank game tới các giải đấu quan trọng.

Ngay khi phiên bản Dota 2 6.86 ra mắt, sự xuất hiện của hàng loạt các item mới như Dragon Lancer hay Aether Lens khiến Enchantress thu được khá nhiều game thủ tại trong vai trò carry chứ không phải support như thông thường.

Trong bài viết lần này, Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn cách lên skill cũng như item hợp lý để biến Enchantress trở thành một carry đích thực.

Hướng dẫn leo rank với Enchantress tại vị trí carry

Enchantress

Thời điểm đầu game, bạn hãy mua ngay cho mình Tango cùng Null . Tango sẽ giúp bạn trụ lane nhiều hơn nếu bị đối phương harrass còn Null cho bạn thêm 3 Strength, 3 Agility, 6 Intelligence.

Hướng dẫn leo rank với Enchantress tại vị trí carry

Người chơi sẽ có cách tăng skill khác nhau tùy theo lane bạn sẽ đi. Ví dụ, nếu bạn đi rừng, hãy tăng ngay cho mình skill 2 để thu phục quái rừng nhằm farm nhanh hơn. Nếu đi mid lane, bạn hãy tăng tối đa vào Untouchable (skill 1) để giảm tốc độ đánh của kẻ địch trong vòng 3 giây khi trực tiếp tấn công Enchantress và Nature's Attendants (skill 3) để giúp Enchantress hồi máu cho bản thân cũng như đồng đội đứng gần trong vòng 10 giây.

Hướng dẫn leo rank với Enchantress tại vị trí carry

Damage tay của Enchantress khi có thêm Null rất lớn, đủ giúp cho người chơi last hit dễ dàng. Chính vì vậy khi đi mid, bạn không cần thu phục quái để last hit cùng mà thay vào đó tăng max vào skill 1 và 3 sẽ giúp cho Enchantress trụ lane và farm tốt hơn.

Bạn bãy nhanh chóng lên cho mình Tread để có thêm 50 tốc độ di chuyển, 9 Strength/Agility/Intelligence và 25 tốc độ đánh. Sau khi lên level 6, Ulti sẽ giúp Enchantress hạ gục các hero yếu máu dễ dàng như Lina, Lion, v.v.

Hướng dẫn leo rank với Enchantress tại vị trí carry

Sau khi hoàn thành cho mình Tread, bạn hãy nhanh chóng tích tiền để lên Dragon Lance , đây là item gia tăng độ nguy hiểm cho Enchantress với việc cộng thêm 130 tầm đánh cho tướng đánh xa. Gần như chỉ với một bắn của Enchantress thì các hero support như CM hay Lion có thể mất đến 1/3 lượng máu.

Hướng dẫn leo rank với Enchantress tại vị trí carry

Sau khi tăng max vào đủ các skill 1, 3 cũng như Ulti , người chơi có thể lựa chọn hai phương án, một là tăng vào skill 2 để thu phục creep rừng nhất là những con có stun để vừa đi push vừa hỗ trợ combat hoặc cộng tất cả vào Attribute để Enchantress khỏe hơn. Sau khi hoàn thành xong Dragon Lancer, bạn hãy tập trung lượng vàng để lên nhanh Scepter nhằm gia tăng thêm lượng máu, mana cũng như tầm xa và cast range của Ulti.

Hướng dẫn leo rank với Enchantress tại vị trí carry

Tại thời điểm cuối game, game thủ nên lên các item tăng khả năng chịu đựng trong combat cho Enchantress như Black King Bar , Blood Stone hay AC . Đây là thời điểm quyết định tính thắng bại trận đấu nên người chơi cần lưu ý map, Trong trường hợp đối phương có các hero khiến bạn không kịp bật BKB như Lion, Shadow Shaman thì Linken là một lựa chọn sáng giá.

Hướng dẫn leo rank với Enchantress tại vị trí carry

Ather Lens cũng là item gia tăng độ nguy hiểm cho Enchantress. Với sự kết hợp giữa Scepter, Dragon Lance và Ather Lens, những phát bắn của Enchantress sẽ là ác mộng đối với bất cứ hero nào.

[mecloud]TozluSxW3A[/mecloud]

Newbee.Chuan chơi Enchantress theo phong cách carry

Chúc các bạn leo rank vui vẻ cùng Enchantress.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.