Dota 2: Huyền thoại Yaphets tái xuất

04/04/2015 17:40 GMT+7

Yaphets là một trong những game thủ gạo cội và tài năng nhất trong làng Dota thế giới. Sau một thời gian dài vắng bóng, anh đã quyết định trở lại với đấu trường chuyên nghiệp.

Được biết đến là một trong những huyền thoại Nevermore (Shadow fiend) hay nhất thế giới, tài năng của anh không ai có thể phủ nhận. Thậm chí, IceFrog còn đặt trên cho vị tướng của mình trong Dota theo tên của Yaphets để minh chứng cho khả năng làm chủ con quỷ bóng đêm cực kỳ bá đạo của anh. Sau một thời gian ngắn thi đấu cho team Tongfu 3, Yaphets đã tuyên bố nghỉ thi đấu Dota chuyên nghiệp.

"YaphetS trong màu áo Tongfu".

Tuy nhiên, vào tháng 11 năm ngoái, Yaphets đã quay trở lại Dota 2 sau một quãng thời gian dài phải chăm sóc người mẹ bị ốm. Lúc đó MMR của Yaphets chỉ cỡ 4685 điểm. Và thật bất ngờ là chỉ sau 4 tháng tập luyện, anh đã đạt đến số điểm MMR đáng mơ ước 7401 và sở hữu vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Top Player ở Trung Quốc.

"Yaphets đang đứng thứ 3 top MMR trung quốc".

Trở lại với đấu trường chuyên nghiệp, Yaphets sẽ gia nhập team Immortal Magneto Gaming (IMG). Yaphet cùng IMG đã xác nhận thông tin này. Một chút thông tin về IMG, tuy chỉ mới thành lập năm 2014 nhưng đội game Trung Quốc đã giành được một số thành tích đáng kể như được mời tham dự vòng loại DAC (Dota 2 Asia Championship). Hiện tại, IMG đang xếp ở vị trí 32 trên toàn thế giới và đứng thứ 11 trên China Ranking.

Về với IMG, dự định của Yaphet sẽ là cùng bốn tài năng trẻ tham gia các giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ châu lục chứ không định hướng tới The International 5 bởi mục đích chính của anh là đạo tạo các mầm non với hy vọng đưa thế hệ Dota 2 tiếp theo của Trung Quốc lên một tầm cao mới.

Hãy cùng Thanh Niên Game chiêm ngưỡng lại tài năng của Yaphets với Shadow Fiend lừng lẫy một thời nhé:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.