Dota 2: IceFrog tung bản cập nhật 7.17 sau khi giải Supermajor vừa kết thúc

11/06/2018 11:40 GMT+7

Điều này báo hiệu giải đấu TI8 đang sắp đến gần hơn bao giờ hết.

Game Profile
Dota 2
Sau khi giải đấu China Supermajor kết thúc, Valve đã tiếp tục tung ra bản cập nhật 7.17 cho Dota 2. Và đây sẽ là bản cập nhật chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm là The International 8 chuẩn bị diễn ra vào tháng 8 sắp tới.

Theo đó, phiên bản mới sẽ giới thiệu hàng loạt thay đổi liên quan đến item (trang bị) và hero (tướng). Một vài item và hero đã rất được ưa chuộng trong meta gần đây đã bị giảm bớt sức mạnh nhằm tạo điều kiện cho những lối chơi đã bị quãng lên từ lâu có dịp trở lại. Và sau đây là một vài thay đổi chính trong patch 7.17.

Đầu tiên, gậy lốc Eul’s Scepter of Divinity sẽ bị giảm tốc độ di chuyển từ 40 xuống còn 30. Điều này sẽ khiến những hero caster phụ thuộc vào item này ảnh hưởng khá nhiều trong thời gian tới, ví dụ như Death Prophet, Leshrac, Skywrath Mage và Zeus.

Ngoài ra một số item khác như Moon Shard, Talisman of Evasion và Refresher Orb cũng bị giảm nhẹ sức mạnh thông qua các điểm stats cơ bản mà chúng cung cấp.

Còn đối với hero, Alchemist là được thay đổi nhiều nhất. Theo đó, hắn ta sẽ được tăng thêm sức mạnh cho chiêu cuối Chemical Rage khi áp dụng khả năng chống phép ngay khi mới sử dụng. Đây là đợt buff khá ấn tượng dành cho Alchemist khi hắn ta có thể xóa bỏ những hiệu ứng xấu lên bản thân mỗi khi kích hoạt chiêu cuối. Và tất nhiên trong những giải đấu sắp tới cũng như TI8, gã hard carrier này sẽ là một trong những nhân tố rất đáng chú ý.

Trong khi đó, sự hoành hành của Leshrac trong khoảng thời gian gần đây đã khiến IceFrog phải tung ra một đợt nerf nhẹ. Giờ đây, kĩ năng Lightning Storm sẽ chỉ có tầm xa là 650 đơn vị, thay vì tăng dần theo cấp độ và tối đa là 800 đơn vị như trước. Tuy nhiên những kĩ năng còn lại vẫn được giữ nguyên và có lẽ hắn ta sẽ còn được khá ưa chuộng trong thời gian tới.

Các bạn có thể xem những thay đổi khác tại đây nếu muốn xem chi tiết bản cập nhật 7.17 của Dota 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.