Dota 2: JoHnNy rời Arrow Gaming

13/08/2014 08:00 GMT+7

Như vậy là đội game Dota 2 trẻ đến từ Malaysia sẽ chỉ còn 4 thành viên.

Đội game Dota 2 Arrow Gaming đã quyết định sẽ chia tay JoHnNy, game thủ chơi ở vị trí của đội, sau thành tích không mấy ấn tượng tại The International 4 (TI4), cũng như nhiều vấn đề về nội bộ của đội.

Dota 2: JoHnNy rời Arrow gaming

JoHnNy (thứ 2 từ trái sang) cùng đồng đội tại Arrow Gaming. (Ảnh: Gosugamers)

Arrow Gaming là đội game thứ hai của khu vực SEA (các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc và Úc) giành được quyền tham dự TI4 sau Titan, đội game đồng hương Malaysia. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng do The International là sân chơi quá lớn cho Arrow, đội game này dừng bước ở vòng bảng với thành tích 2-13, khá hơn một chút so với một đội game Malaysia khác là MUFC năm ngoái (0-15). Thành tích này đã khiến người hâm mộ Arrow không khỏi thất vọng. Đội game này đã quyết định đã đến lúc phải có sự thay đổi về nhận sự.

Dota 2: JoHnNy rời Arrow gaming

Ảnh chụp từ Facebook của Arrow Gaming.

Quyết định của JoHnNy và Arrow đã được đăng tải trên Facebook chính thức của đội. JoHnNy gia nhập đội game này từ tháng 3 năm nay sau khi rời RattleSnake.cn. Anh đã cùng Arrow giành tổng cộng hơn 5.000 USD giải thưởng từ các giải đấu trong khu vực rồi cùng đội vượt qua nhiều tên tuổi của Dota 2 Đông Nam Á như Orange, Scythe, Mith.Trust để giành quyền đại diện cho khu vực tham dự TI4.

Hiện chưa có thông báo chính thức nào về việc ai sẽ thay thế JoHnNy tại Arrow Gaming. Đội vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại các giải đấu sắp tới với bốn thành viên hiện tại và một thành viên dự bị. Hi vọng rằng con đường phía trước của JoHnNy cũng như Arrow sẽ tốt đẹp hơn và thành công hơn nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.