Dota 2: Khởi tranh giải đấu Dota 2 Battle Arena

23/08/2014 12:00 GMT+7

Giải đấu này sẽ là cơ hội để người hâm mộ chứng kiến đội hình mới của 4 thế lực Dota 2 phương Tây: Cloud9, Na`Vi, Virtus.Pro và Evil Geniuses

Vừa qua, những nhà tổ chức của Starladder và D2CL đã công bố về giải đấu Dota 2 Battle Arena, một giải đấu chỉ kéo dài 2 ngày nhưng có tổng giải thưởng lên tới 15.000 USD (tương đương 300 triệu VNĐ) với 4 đội tham gia gồm: Evil Geniuses, Cloud9, Virtus.Pro và Na`Vi. 

Bốn đội tham gia đều là những tên tuổi lớn trong làng Dota 2 thế giới, ngoài ra, đây còn là những đội đã có sự thay đổi về mặt nhân sự trong thời gian vừa qua. Với thể thức loại trực tiếp best of 3 (thắng 2 trận sẽ giành được quyền đi tiếp), đây sẽ là dịp để người hâm mộ cũng như chính các đội có sự nhìn nhận đúng đắn về đội hình mới của mình.

Sự ra đi của Puppey và Kuroky liệu có làm khó được Na`vi?

Giải đấu đầy hấp dẫn này sẽ được chiếu trực tiếp với giọng bình luận của Toby "TobiWan" Dawson bằng tiếng Anh và Volochai 'v1lat' Volochai bằng tiếng Nga. Dưới đây là lịch thi đấu chính thức của Dota 2 Battle Arena:

  • Ngày 25.8Natus Vincere gặp Virtus.pro (11 giờ tối theo giờ Việt Nam), Evil Geniuses gặp Cloud9 (2 giờ sáng theo giờ Việt Nam)
  • Ngày 26.8: Chung kết giải (thể thức best of 5, 11 giờ tối theo giờ Việt Nam)

Trailer chính thức của Dota 2 Battle Arena:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.