Dota 2: KuroKy úp mở về một đội toàn người Đức

24/08/2015 15:30 GMT+7

Sau thành tích đáng quên với vị trí 6-7 tại The International 5 cùng những bất đồng trong nội bộ Team Secret, Kuro "KuroKy" Salehi Takhasomi đã rời đội và úp mở về việc lập một đội Dota 2 mới toàn người Đức.

Ngay sau The International 5, giải đấu Dota 2 lớn nhất hành tinh, lần lượt từng thành viên của Team Secret đã chọn cho mình con đường riêng. Arteezy quay trở lại team cũ Evil Geniuses, Zai bỏ Dota 2 và tập trung cho việc học. S4 chưa đưa ra thông báo về việc sẽ cập bến tại đâu, nhưng rất nhiều fan của The Alliance đang hi vọng anh sẽ quay về nơi đã làm nên tên tuổi của mình. Puppey cũng ngay lập tức trình làng đội hình mới của Team Secret, với việc chiêu mộ anh chàng lắm tài nhiều tật EternalEnvy cùng nhiều thành viên cũ của Cloud9.

KuroKy (ngoài cùng bên phải) và Arteezy (đứng cạnh) là 2 nhân vật chính khiến bất đồng tại TeamSecret dẫn đến đỉnh điểm (Ảnh: Liquiddota)

Chỉ có duy nhất "K-God" Kuroky hiện vẫn im hơi lặng tiếng. Có lẽ anh đã quá mệt mỏi với những phản pháo và chỉ trích mà cộng đồng Dota 2 thế giới dành cho mình thời gian gần đây. Sau khi Kuroky đăng bài phân trần, đồng thời khéo léo trách móc thần đồng Dota 2 Bắc Mỹ rằng chính Arteezy mới là nguyên nhân khiến Team Secret tan rã.

 

Chính Arteezy cũng bức xúc và đăng lên Twitter yêu cầu Kuroky dừng tạo thêm "drama" (Ảnh: Twitter)

Có lẽ sau khi phải chịu những "búa rìu" dư luận, cựu thành viên Na`Vi hiện không còn đăng bất kỳ điều gì lên mạng xã hội. Thay vào đó anh tập trung chơi Dota 2 public nhiều hơn, như muốn quên đi "sự cố" không hay do chính mình tạo ra gần đây.

Bỏ qua việc phân định ai đúng ai sai, hầu hết fan vẫn đang ngóng chờ động thái tiếp theo của Kuroky, nhất là việc K-God sẽ chơi cho team nào thời gian tới? Tuy không lên tiếng, nhưng Kuroky đang khiến nhiều người suy đoán rằng anh sắp sửa thành lập đội hình mới, với thành viên đều mang quốc tịch Đức.

 

Kuroky liên tục chơi dota cùng những người Đức (Ảnh: Reddit)

Một hình ảnh mới đây được đăng tải trên mạng xã hội Reddit, qua đó người hâm mộ có thể thấy được, Supporter này đang tích cực chơi Dota 2 với những người bạn Đức của mình. Đó là FATA, paS-, JerAx... Họ đều là những người chơi chuyên nghiệp, đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng Dota 2 thế giới.

Liệu sắp tới KuroKy có trình làng đội hình thuần Đức của mình, qua đó nuôi hi vọng giành chức vô địch The International 6, giống như những gì The Alliance đã thực hiện tại The International 3? Hay đây chỉ là những suy đoán của người hâm mộ, và vì Kuroky mệt mỏi với làn sóng dư luận, anh chơi cùng đồng hương những trận đấu public chỉ để xả stress mà thôi?

Rất nhiều các câu hỏi xung quanh anh chưa có lời đáp, các fan vẫn luôn mong ngóng thông tin chính thức từ K-God. Thanh Niên Game sẽ chuyển đến các bạn những thông tin tiếp theo sớm nhất có thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.