Dota 2: Newbee ‘trả nợ’ Liquid thành công tại giải đấu ESL One Genting

29/01/2018 12:17 GMT+7

Có thể nói rằng đây là một trận đấu đáp lễ khá ngọt ngào của Newbee sau trận thua trước Team Liquid tại chung kết The International 7.

Game Profile
Dota 2

Sau 6 ngày thi đấu, giải ESL One Genting đã bước vào trận chung kết với cuộc đối đầu giữa 2 đội Newbee và Team Liquid. Trước đó, họ đã gặp nhau tại chung kết giải The International 7 nhưng tuyển Liquid đã giành chiến thắng với tỉ số 3 - 0 một cách khá dễ dàng. Và tại giải đấu ESL One Genting, Newbee đã ‘đáp lễ’ lại với chiến thắng thuyết phục 3 - 0.

Là đội tuyển mạnh tính trong thời điểm hiện tại, không có gì quá khó hiểu khi Liquid liên tục khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn tại trận tái đấu này. Nhưng Newbee cũng không phải dạng vừa khi liên tục rượt đuổi tỉ số với đối thủ cực kì khó khằn này. Tuy nhiên có vẻ như lần này “Sccc” cùng đồng đội đã thi đấu tốt hơn rất nhiều khi giành chiến thắng với tỉ số 3 - 2 đầy căng thẳng.

Với chiến thắng này, Newbee đã khẳng định ngôi vị hàng đầu của mình tại đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp Trung Quốc. Chưa kể điều này cũng xua tan những nghi ngờ của người hâm mộ khi có nhiều ý kiến cho rằng trình độ của họ không xứng đáng vào được chung kết.

Sau chiến thắng trước Team Liquid, Newbee mang về 3,6 tỉ đồng (160.000 USD), cùng 200 điểm Dota Pro Circuit cộng dồn để sau này giành quyền tham dự giải The International 8 của Dota 2 trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.