Dota 2: OG hạ gục PSG.LGD để giành chức vô địch The International 8

26/08/2018 15:14 GMT+7

Theo đó, họ đã kiếm về được 260 tỉ đồng (11,2 triệu USD).

Game Profile
Dota 2
Sau 10 ngày thi đấu, cuối cùng giải đấu The International 8 của bộ môn Dota 2 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội tuyển OG sau khi họ đánh bại đội tuyển PSG.LGD một lần nữa tại giải đấu lần này với tỉ số 3 - 2 đầy căng thẳng.
Trong ván đấu đầu tiên, PSG.LGD đã hoàn toàn áp đảo đối thủ trong thời gian đầu trận. Dù vậy, tại phút thứ 21 OG cũng đã gỡ lại ít nhiều khi liên tục giành chiến thắng trong những pha giao tranh nhỏ lẻ. Chưa hết, tới phút thứ 26 Spectre của ana cũng đã giành được 'ultra kill' và sau đó dần 'snowball' để giành chiến thắng ván đầu tiên trước sự ngỡ ngàng của các tuyển thủ Trung Quốc.
Tới ván tiếp theo, vẫn duy trì lối chơi như cũ khi liên tục gây sức ép ngay từ khi trận đấu mới bắt đầu. Với sự toả sáng của Enchantress trong tay của "Chalice", PSG.LGD liên tục giành chiến thắng trong những pha bắt lẻ không thể tuyệt vời hơn. Dù rằng Topson, tuyển thủ đi midland đã sử dụng rất tốt con bài Invoker trong chung kết nhánh thắng trước đó, cũng đã sử dụng còn bài này nhưng vẫn không thể hạn chế được "Somnus" và "Chalice" và đành chấp nhận để đối thủ gỡ hoà 1 đều.
2 ván đấu tiếp đó, cả 2 đội liên tục có những pha rượt đuổi tỉ số rất căng thẳng nên phải tới ván đấu thứ 5 mới quyết định được ai là người giành chiến thắng. "Fy" đã khá năng động khi sử dụng Earthshaker để bắt lẻ trong thời gian đầu trận, những đợt gank nguy hiểm đã giúp anh ta sở hữu món trang bị Blink Dagger trong thời gian rất sớm. Dù vậy, OG cũng đã thi đấu rất bình tĩnh và bất ngờ giành chiến thắng trong pha tranh giành Roshan tại phút thứ 24. Sau đó, đội tuyển thuộc khu vực Châu Âu dần dà áp đảo đối thủ và phá vỡ 'lời nguyền' của giải The International khi năm nay nhà vô địch không phải là đội Trung Quốc.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.