Dota 2: OG và LGD chỉ cách chung kết The International 8 một trận nữa mà thôi

24/08/2018 10:00 GMT+7

Diễn biến của các trận đấu tại vòng Main Event đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Game Profile
Dota 2
Sau khi bước vào vòng Main Event, các đội đã bắt đầu 'rơi rụng' một cách nhanh chóng. Trong các đội tuyển tham gia giải đấu The International 8 của bộ môn Dota 2 lần này, có 2 đội đã liên tục hạ gục các đối thủ để bước vào chung kết của nhánh thắng, đó chính là OG và PSG.LGD.
Team Liquid, nhà vô địch của giải TI7, đã rất đáng tiếc không thể làm được điều này. Dù đứng nhất bảng A với 13 thắng và 3 thua (cùng hạng với Evil Geniuses) và sau đó huỷ diệt OpTic Gaming tại trận đấu đầu tiên tại nhánh thắng, nhưng nhà vô địch Châu Âu này đã bị PSG.LGD 'dứt điểm' nhẹ nhàng với chiến thắng 2 - 0 một cách chóng vánh.
Cặp đôi hỗ trợ của PSG.LGD là "xNova" và "fy" đã thi đấu cực kì xuất sắc, giúp cả đội giành chiến thắng áp đảo trước đương kim vô địch TI7. Với việc liên tục kiểm soát tầm nhìn trên khắp bản đồ, họ đã khiến đối thủ chỉ có thể chống đỡ một cách yếu ớt trước những pha giao tranh đã được lên kế hoạch từ trước rất tốt. Theo đó, kể cả Miracle cùng Kuroky cũng không thể 'cục cựa' được gì trước đối thủ thi đấu cực kì bình tĩnh và cẩn thận này.
Trong khi đó, đội tuyển OG dù gặp một số khó khăn khi phải đối đầu với Evil Geniuses tại ván đấu thứ 2 của nhánh thắng nhưng họ vẫn xoay xở được trận thắng 2 - 1 khá căng thẳng. Dù rằng cách đây không lâu họ đã mất đi 2 cánh tay đắc lực đó là "Fly" và "s4" nhưng tới TI8, họ đã thể hiện phong độ thi đấu khá ổn định và cùng PSG.LGD (thi đấu vào ngày 25.8) tranh suất thi đấu tại trận chung kết tổng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải The International 8 của Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.