Dota 2: Oracle xuất hiện

17/11/2014 14:00 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên về Oracle trong Dota 2 đã được Valve hé lộ.

Mới đây, Valve đã cho  ra mắt teaser dưới dạng một mẩu truyện tranh nhỏ mang tên The Foreseer’s Contract hé lộ hình ảnh chính thức của một hero mới trong Dota 2: Oracle.

Dota 2: Oracle xuất hiện

The Foreseer's Contract (Ảnh: Valve)

Oracle sở hữu tầm tấn công rất xa, lên tới 620 khoảng cách. Kỹ năng của Oracle gây sát thương mạnh, kèm theo khả năng hỗ trợ cũng như giải cứu đồng đội tốt. Tuy nhiên, người chơi Oracle cần hiểu rõ các tương tác trong Dota 2 cũng như ứng biến tốt bởi các kỹ năng của Oracle nếu sử dụng sai lầm sẽ "bóp" đồng đội nhiều hơn là giúp.

 

Fortune's End: Gây sát thương, làm chậm và hóa giải các trạng thái (Purge) của đối phương. Thời gian làm chậm phụ thuộc vào thời gian tụ của kỹ năng này.

Fate's Edict: Khi sử dụng sẽ khiến đối tượng không thể tấn công, nhận được 100% khả năng kháng phép và nhận thêm 50% sát thương từ tất cả các nguồn sát thương khác. Có thể sử dụng lên cả đối phương hoặc đồng đội.

Purifying Flames: Gây lượng sát thương lớn lên sau đó hồi máu cho đối tượng trong vòng 9 giây. Tác dụng cả lên đối phương lẫn đồng đội.

False Promise: Tạm thời bỏ qua mọi sát thương và hồi phục được trên một hero đồng minh. Hóa giải mọi trạng thái bất lợi đồng thời khiến hero đồng minh tàng hình mỗi khi tấn công và di chuyển. 

Chân dung Oracle (Ảnh: Valve)

Sự xuất hiện của Oracle chắn chắn sẽ mang lại một luồng gió tươi mới cho Dota 2 bởi các kỹ năng "độc nhất vô nhị" của hắn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.