Dota 2: Overflowing - Phần thưởng cho sự đóng góp

01/07/2014 11:10 GMT+7

Một vài phần thưởng dành cho những người mua cuốn sách ảo Compendium đã được Valve ra mắt, trong đó có không ít tính năng mới khá thú vị.

Bản cập nhật Overflowing hôm qua (30.6) mang đến những phần thưởng mà Valve hứa sẽ tặng cho các game thủ đã mua cuốn sách ảo Compendium khi tổng giải thưởng The Internation 4 đạt đến một mức nhất định.

Đến nay, khi con số này đã đã vượt qua 10 triệu USD, tất cả các mốc thưởng đều đã được fan Dota 2 mở khóa. Công việc của Valve lúc này sẽ khá vất vả để kịp thời hoàn thiện những phần thưởng đã hứa.

Dota 2: Overflowing - Phần thưởng cho sự đóng góp

Valve đã chứng minh họ đang làm việc hết công suất khi tung ra liền bốn phần thưởng mới cho người mua sách cùng một tính năng mới cho Dota 2. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những bổ sung thú vị ở bản cập nhật này nhé:

1. Thêm hai kiểu dáng mới cho Lieutenant Squawkins

Dota 2: Bản cập nhật Overflowing: phần thưởng cho người mua Compendium

Lieutenant Squawkins Xanh Lá.

Chú vẹt này là một trong những phần thưởng khi Compendium của bạn đạt level 4. Sau bản cập nhật này, khi cuốn sách của người chơi đạt đến level 24, bạn sẽ có thêm kiểu dáng Lieutenant Squawkins Xanh Lá Trèo Thuyền và ở level 41 bạn sẽ có thêm Lieutenant Squawkins Đỏ Lái Tàu.

2. Mini-Pudge courier

Video giới thiệu về Pudgling. (Nguồn: DotaCinema)

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ chú "gà chở đồ" mang hình dáng của gã đồ tể Pudge trong Dota 1 trên nền Warcraft III, Valve đã chính thức mang nhân vật ngộ nghĩnh này trở lại trong Dota 2. Khi bạn mua Compendium, Pudgling - tên của chú mini-Pudge - sẽ là một trong những phần thưởng mặc định và khi sách đạt level 50, bạn sẽ mở khóa kiểu dáng Pudgling Móc Vàng.

3. Hệ thống icon cảm xúc khi chat

Dota 2: Overflowing - Phần thưởng cho sự đóng góp

Mỗi cảm xúc của người chơi sẽ được thể hiện qua hệ thống biểu cảm cách điệu của các Hero Dota 2. Đây là tính năng mà chỉ có người mua sách ảo Compendium mới có, với 25 emoticon.

4. Hệ thống thời tiết

Dota 2: Overflowing - Phần thưởng cho sự đóng góp

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước đó, hệ thống thời tiết vốn tồn tại ở Dota 1 nay đã trở lại với Dota 2. Người mua cuốn sách ảo Compendium sẽ được tặng ba quả cầu thời tiết gồm Tuyết, Ánh Trăng và Mưa để sử dụng trước các trận đấu.

5. Hệ thống tua ngược

Dota 2: Overflowing - Phần thưởng cho sự đóng góp

Từ giờ khi xem trực tiếp một trận đấu trong Dota 2, bạn có thể tua ngược để xem lại các pha xử lý tuyệt vời cũng như những Combat gay cấn một cách dễ dàng. 

Bên cạnh những bổ sung đáng chú ý, bản cập nhật còn mang đến nhiều thay đổi nhỏ cho Dota 2:

  • Bổ sung viền vàng quanh Icon của Hero đồng đội trên thanh công cụ trên cùng. Nó sẽ xuất hiện nếu họ đủ tiền Buy back (bỏ tiền để sống lại sau khi chết).
  • Để trỏ chuột lên viên kim cương xám bên dưới Icon của Hero đồng đội (trên thanh công cụ trên cùng) sẽ cho ta biết thời gian cooldown của Kỹ năng Cuối (Ultimate).
  • Sửa lỗi cờ báo Buy back không biến mất sau một khoảng thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.