Dota 2: PGL sẽ tổ chức giải đấu đầu tiên của Valve Minor vào đầu tháng 10

01/09/2017 14:03 GMT+7

Và 2 đội đầu tiên được mời đó chính là Evil Geniuses và LGD Gaming. 6 suất thi đấu còn lại sẽ được chọn từ vòng loại khu vực của Châu Âu, Đông Nam Á, CIS (Cộng đồng các Quốc Gia Độc lập), Bắc Mỹ, Nam Phi và Trung Quốc.

Sau khi giải đấu The International 7 kết thúc, cộng đồng chuyên nghiệp Dota 2 đã dần lắng xuống cho những đợt chuyển nhượng cần thiết để củng cố đội hình. Tuy nhiên theo như thông báo mới đây, PGL (Professional Gamer League) - một tổ chức thể thao điện tử - sẽ tổ chức giải đấu Valve Minors đầu tiên sau khi TI7 kết thúc.

Team Liquid đoạt chức vô địch tại TI7

Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 12.10 đến 15.10. Chung lịch thi đấu với giải StarLadder i-League Invitational trong năm nay. Có nghĩa rằng lần này có 2 giải đấu tổ chức song song trong một tuần.

8 đội tuyển tại giải đấu lần này sẽ cùng cạnh tranh tại giải đấu với số tiền thưởng là khoảng 6,8 tỉ đồng (300.000 USD). Và 2 đội đầu tiên được mời đó chính là Evil Geniuses và LGD Gaming. 6 suất thi đấu còn lại sẽ được chọn từ vòng loại khu vực của Châu Âu, Đông Nam Á, CIS (Cộng đồng các Quốc Gia Độc lập), Bắc Mỹ, Nam Phi và Trung Quốc.

Trước đây, tổ chức PGL đã vận hành các giải Manila, Boston và Kiev Majors, cũng như giải đấu PGL Dota 2 Pro-Am vào năm 2015. Giải Manila Major đã được cộng đồng ủng hộ khá nhiều nên có vẻ như PGL sẽ tiếp tục đồng hành cùng các giải đấu Dota 2 trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.