Dota 2: Sau tất cả, đương kim vô địch thế giới đã vượt qua 'vòng gửi xe'

24/06/2016 13:01 GMT+7

Mặc dù bị gây khó dễ nhưng cả Evil Geniuses lẫn Team Secret đều vượt qua 'vòng gửi xe' và có được vé tham dự vòng loại khu vực của The International 2016.

Vòng sơ loại đầu tiên của giải đấu Dota 2 The International 2016 (TI6) đã kết thúc cách đây một ngày với chiến thắng thuộc về Vici Gaming (Trung Quốc), White Fries (Đông Nam Á), Team Secret (Châu Âu) và Evil Geniuses (Châu Mỹ). Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng cả Team Secret và Evil Geniuses đều rất chật vật tại vòng sơ loại. Thậm chí, Team Secret còn suýt chút nữa phải "bơi ngửa" khi đụng độ với Comanche tại vòng 32 đội.

Dota 2: Evil Geniuses và Team Secret vượt qua vòng gửi xe TI6

Châu Mỹ

Là đương kim vô địch thế giới nhưng Evil Geniuses phải tham gia "vòng gửi xe" của TI6 vì thay đổi đội hình sau The Manila Major 2016. Tại vòng sơ loại khu vực Bắc Mỹ, Evil Geniuses đã đánh bại EvilEmpire, Shazam, Luccini, Perky Pepperonis và EG Bulba để giành vé tham gia vòng loại khu vực.

[mecloud]djODQC4jv1[/mecloud]

"Xuân Mai" đã đánh bại người anh em YawaR và đưa Evil Geniuses tới vòng loại khu vực Châu Mỹ.

Đối thủ đáng chú ý của Evil Geniuses tại vòng sơ loại khu vực Châu Mỹ là đội tuyển EG Bulba với sự góp mặt của Yawar "YawaR" Hassan, anh trai của thần đồng Syed Sumail "SumaiL" Hassan. Đối đầu với con quái vật như Evil Geniuses, EG Bulba đã không thể hiện được quá nhiều và bị nghiền nát với tỉ số 2-0 sau 22 phút 12 giây (ván 1) và 20 phút 8 giây (ván 2).

Châu Âu

Tương tự Evil Geniuses, nếu không thay đổi đội hình sau thất bại tại The Manila Major 2016 thì đội tuyển này có thể nhận vé tham gia TI6 hoặc chí ít là có vé tham dự vòng loại khu vực. Tuy nhiên, do làm sai quy định của Valve nên Team Secret đã phải tham dự vòng sơ loại khu vực Châu Âu.

[mecloud]MswPGYDtQx[/mecloud]

"Gấu Đan Mạch" cũng không cản bước được "Bí Mật Bang" đến với vòng loại khu vực TI6.

Mặc dù gặp khá nhiều đối thủ ngáng đường nhưng Team Secret đã giành được vé tham dự vòng loại TI6 khu vực Châu Âu với thành tích toàn thắng. "Bí Mật Bang" dưới sự lãnh đạo của bang chủ Puppey và "EE Đại Đế" đã vượt qua được "vòng gửi xe" sau khi đánh bại Comanche, Prodota Gaming, Team Toast, Team Spirit và Danish Bears.

Trung Quốc

Vici Gaming là đội tuyển đầu tiên vượt qua vòng sơ loại khu vực Trung Quốc để giành vé tham dự vòng loại khu vực. Để giành được vé tham dự vòng loại khu vực Trung Quốc, Vici Gaming đã đánh bại Yinfans, FTD Club Young, FTD Club C, FTD Club A và CDEC Avenger. Trong trận chung kết vòng sơ loại, Vici Gaming đã phải thi đấu tới 3 ván mới đánh bại được CDEC Avenger, đội tuyển anh em của đương kim á quân thế giới CDEC Gaming.

Dota 2: Evil Geniuses và Team Secret vượt qua vòng gửi xe TI6

Đông Nam Á

Đội tuyển đầu tiên vượt qua vòng sơ loại TI6 khu vực Đông Nam Á là White Fries với sự góp mặt của huyền thoại một thời Benedict Lim "hyhy" Han Yong và Li "chisbug" Chen. Tương tự Evil Geniuses và Team Secret, White Fries vượt qua vòng sơ loại với thành tích toàn thắng sau khi đánh bại S1 Lykos, Gse7en, Extremist Dota2, Team SeeD và Mineski-X.

[mecloud]igX7vXwqEI[/mecloud]

Huyền thoại Dota 2 Hyhy đã có mặt tại vòng loại TI6 khu vực Đông Nam Á.

Vòng sơ loại thứ hai của TI6 hiện đã khởi tranh tại Trung Quốc, Châu Âu và Đông Nam Á. Đây là cơ hội cuối cùng để các đội tuyển Dota 2 nghiệp dư và bán chuyên trên toàn thế giới thể hiện tài năng để giành vé tham dự giải đấu Dota 2 lớn nhất trong năm. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giải thưởng của TI6 là 12.757.648 USD. Với tình hình hiện tại rất có thể giải thưởng TI6 sẽ thấp hơn con số kỉ lục 18 triệu USD của TI5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.