Dota 2: The Manila Masters - Giải đấu 'tiền tỉ' do Philippines tổ chức

Khương Duy
Khương Duy
19/02/2017 15:30 GMT+7

Tổng tiền thưởng của The Manila Masters lên tới 250.000 USD - tương đương gần 6 tỉ đồng.

Mới đây, Mineski đã công bố banner cho một giải đấu Dota 2 có tên The Manila Masters, đồng thời hé lộ nhiều thông tin về giải đấu khá đẳng cấp này, theo đó, đây sẽ là giải đấu do chính Philippines tổ chức với tổng tiền thưởng lên tới 250.000 USD - tương đương với các giải đấu quốc tế ESL One.

The Manila Masters - Dota 2

The Manila Masters sẽ được tổ chức tại Mall of Asia Arena, Manila, Phillippines từ 26.5 đến 28.5 với sự quy tụ của 8 đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn và đáng được chờ đợi khi mà cuối tháng 5 là khoảng thời gian vừa kết thúc Kiev Major và hướng tới The International 7 vào cuối mùa hè.

The Manila Masters - Dota 2

Nhà vô địch của năm 2015 đã được mời

Ngay sau khi các thông tin này được công bố ít giờ, đội ngũ tổ chức The Manila Masters cũng xác nhận được đội tuyển "khách mời" đầu tiên của giải đấu chính là nhà vô địch The International 5 và Dota 2 Asia Championships 2015 - Evil Geniuses - để khẳng định chất lượng của mình.

The Manila Masters - Dota 2

Như vậy, sau thành công của The Manila Major, Philippines lại trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ Dota 2. Đồng thời với đó, The Manila Masters cũng góp phần biến đất nước này trở thành một trong các quốc gia dẫn đầu về phong trào Dota 2 tại Châu Á.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.