Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ 3

11/07/2014 14:29 GMT+7

Trong ngày thứ ba của The International 4, DK và Vici Gaming vươn lên mạnh mẽ, Titan tiếp tục gây bất ngờ.

Ngày thi đấu thứ ba của The International 4 chứng kiến phong độ cao của Vici gaming vào thời điểm này khi họ giành chiến thắng trong cả bốn trận đấu, trong đó có trận thắng Newbee, đối thủ đồng hương được đánh giá cao hơn. Vici hiện đang tạm dẫn đầu vòng playoff với hiệu số ấn tượng 7-1, xếp ngay sau họ là IG (6-2) và DK (6-3).

Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ ba

Nhóm đầu của ngày hôm qua gồm những đội game phương Tây đã đảo chiều và kết thúc ngày thi đấu thứ ba, các đội game Trung Quốc đang thống trị nhóm dẫn đầu.

Từ vị trí nguy hiểm, DK đã có một ngày thi đấu tốt và toàn thắng cả bốn trận. Ứng cử viên vô địch đã phần nào lấy lại được sự tự tin vốn có. Tuy nhiên họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Arrow gaming, đội game đang đứng cuối bảng và mới thắng được hai trận.

Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ ba

Titan tiếp tục gây bất ngờ. (Ảnh: Instagram)

Titan tiếp tục gây bất ngờ. Đội game Malaysia đã khiến chúng ta nhớ lại hình ảnh của Orange eSport năm ngoái với lối chơi đẹp mắt và mang tính gắn kết cao. Titan không được đánh giá cao nhưng họ lại đang làm rất tốt khi đánh bại nhiều ông lớn từ Trung Quốc tới phương Tây. Các chàng trai Malaysia đang chứng minh rằng Đông Nam Á không phải là "vùng trũng" của Dota 2 thế giới.

Hai cái tên lớn của Dota 2 phương Tây là Na`vi và EG tiếp tục duy trì vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Họ thi đấu không quá nổi bật, nhưng luôn tìm được những chiến thắng cần thiết để tránh xa nhóm nguy hiểm. Sau ngày đầu chạm mặt nhiều tên tuổi Trung Quốc, Alliance mặc dù rất cố gắng trong hôm nay nhưng đương kim vô địch vẫn đang trầy trật ở nhóm cuối bảng. Thắng ba trên bốn trận trong ngày không phải là một kết quả tệ, hi vọng rằng Alliance sẽ tiếp tục thi đấu tốt vào ngày mai.

Một đội game khác cũng được kỳ vọng nhiều nhưng cũng đang "trầy vi tróc vẩy" sau hai ngày thi đấu là Newbee. Đội hình trong mơ của Xiao8 thi đấu kém thuyết phục và vị trí hiện tại của họ phản ánh đúng phong độ của đội. Nếu không có sự điều chỉnh, Newbee sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi vào sâu hơn tại TI4.

Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ ba

Vici gaming đang có phong độ quá tốt. (Ảnh: Instagram)

"Chú ngựa ô" Liquid đã có một ngày thi đấu không thực sự tốt, họ để thua khá nhiều và không thể bám trụ ở nhóm đầu. Cloud9 cũng tương tự khi không thể hiện được nhiều trong ngày thi đấu thứ hai, họ không giành được chiến thắng nào và nhanh chóng tụt hạng.

Arrow Gaming đã tìm được những chiến thắng đầu tiên, nhưng chừng đó là không đủ để đưa đội ra khỏi nhóm nguy hiểm. Mouz cũng rơi vào tình trạng tương tự, có vẻ như hai đội game đều khá thiếu kinh nghiệm tại một giải đấu lớn như The International.

Cuộc chiến giành quyền đi tiếp sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai, Alliance, Fnatic và Na`vi.US sẽ phải cố gắng hết sức để thoát nhóm bị loại. Hãy tiếp tục cùng Thanh Niên Game đồng hành cùng giải đấu Dota 2 lớn nhất trong năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.