Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ hai

10/07/2014 16:20 GMT+7

Bất ngờ, có quá nhiều bất ngờ đã xảy ra trong ngày thi đấu thứ hai của The International 4.

Ngày thi đấu thứ hai của The International 4 đã bắt đầu theo một cách bất ngờ nhất. Có thể nói The International (TI) đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi lần lượt các ông lớn như DK, Alliance đang phải vật lộn trong cuộc chiến giành vé đi tiếp, điều mà không ai ngờ tới. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chứng kiến sự thăng hoa đến từ các chàng trai Cloud9, hay sức mạnh của những chú ngựa ô Liquid. 

Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ hai

Bảng xếp hạng sau ngày thi đấu thứ hai. (Ảnh: Gosugamers)

Mỗi đội đều đã trải qua ít nhất 4 - 5 trận thi đấu trong ngày hôm nay, một con số tương đối nhiều. Với bốn chiến thắng và chỉ một trận thua, Cloud9 đang đứng đầu bảng xếp hạng tại TI năm nay. Liquid cũng đang chiếm vị trí thứ hai sau khi thể hiện một lối chơi vô cùng thuyết phục, đánh bại cả ba ông lớn là DK, Newbee và Evil Geniuses.

Hôm nay có lẽ là một ngày vui đối với clan Natus Vincere, khi cả hai đội Dota 2 của họ (NA và EU) lần lượt xếp ở vị trí thứ ba và thứ tư, bằng điểm với hai đại diện của Trung Quốc là Invictus Gaming và Vici Gaming.

Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ hai

Liquid đang thể hiện phong độ rất tốt. (Ảnh: instagram)

Trái ngược với những dự đoán ban đầu, phía cuối bảng xếp hạng là nơi góp mặt của vô số các top-team hiện nay như DK, Alliance hay LGD. Đáng thất vọng nhất trong ngày thi đấu hôm nay chính là đương kim vô địch The International 3, Alliance.

Đội game Thụy Điển có thể đổ lỗi cho việc mình đã phải gặp rất nhiều đối thủ mạnh trong ngày hôm nay, tuy nhiên fan hâm mộ sẽ không chấp nhận việc Alliance đã có đến bốn trận thua và chỉ giành được chiến thắng trước Arrow, đội game đang đứng cuối bảng xếp hạng. Chắc chắn rằng, các tên tuổi lớn sẽ phải xem lại lối chơi của mình nếu không muốn là người đầu tiên ra về.

Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ hai

Cần lắm những chiến thắng của DK. (Ảnh: Instagram)

Vòng bảng TI4 đóng vai trò hết sức quan trọng đối với mỗi đội game. Với vệc chắc chắn có được 603.000 USD nếu giành vị trí nhất/nhì tại vòng bảng, Valve đang đem tới sự hấp dẫn cực độ đến từng trận đấu. Ngoài ra, hai vị trí cuối cùng tại vòng bảng sẽ phải ra về mà không nhận được bất cứ khoản tiền nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.