Dota 2: TI4 - Diễn biến ngày thi đấu thứ tư

12/07/2014 19:00 GMT+7

Vici Gaming và Evil Geniuses vững vàng ở ngồi đầu bảng, trong khi cuộc chiến để giành vé đi tiếp đang ngày càng trở nên cam go.

Kết thúc ngày thi đấu thứ tư của The International, với chuỗi bảy trận thắng liên tiếp, Evil Geniuses đang cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi cùng Vici Gaming vững vàng ở ngôi đầu bảng. Cả hai đội game này chỉ cần thắng thêm một trận nữa là chắc chắn sẽ có suất vào thẳng vòng trong cùng với vị trí trong top tám đội manh nhất The International năm nay.

EG cùng đồng đội đang cho thấy họ mạnh đến thế nào. (Ảnh: Instagram)

Vị trí thứ ba đến thứ sáu đang là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa bốn đội game: Liquid, DK, Invictus Gaming và Cloud 9. Trong khi Cloud9 kết thúc ngày thi đấu với thành tích ấn tượng 3-1 thì ba đội game còn lại đều giành được kết quả 3-2.

Tuy nhiên, Liquid đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ phía Na`Vi.eu cho vị trí thứ sáu của mình. Những chú ngựa ô tới từ Bắc Mỹ chỉ hơn đội game danh tiếng của Châu Âu đúng một trận thắng, nhưng Na`Vi đang chơi ít hơn Liquid một trận. Mặc dù vậy, Liquid sẽ chỉ phải đối đầu với Mouz, đội game được đánh giá yếu hơn họ khá nhiều, trong khi Na` VI sẽ phải chạm trán Alliance và Newbee, hai đối thủ cực kì khó chơi.

Dendi liệu có gồng gánh được Na`Vi? (Ảnh: Instagram)

Ở cuối bảng xếp hạng, Arrow Gaming đã chắc chắn suất về nhà, năm "chiếc vé" còn lại đang chia đều cho sáu đội: Alliance, LGD, Mouz, Empire, Na`Vi NA và Fnatic. Ngoài LGD đang có cơ hội cao nhất (6 trận thắng), các đội còn lại đều đang chỉ có trong tay vẻn vẹn 5 chiến thắng và sẽ phải rất cố gắng trong ngày thi đấu tiếp theo để giành được tấm vé duy nhất vào vòng trong.

Empire và Na`VI NA đang là hai đội có ít cơ hội nhất, khi họ bắt buộc phải thắng trong trận đấu cuối, cũng như hy vọng vào việc LGD xảy chân trước Cloud 9. Cái tên được gây thất vọng nhất trong ngày thi đấu thứ tư chính là Alliance. Nhà đương kim vô địch đang phải đứng trước khả năng ra về ngay từ vòng đấu bảng sau thành tích cực kỳ nghèo nàn, một điều ít ai ngờ tới.

Nỗi thất vọng mang tên Alliance. (Ảnh: Instagram)

Ngày mai (13.7) sẽ là ngày thi đấu quyết định đối với các đội để biết được, ai sẽ đi tiếp và ai sẽ phải ôm hận chờ đến mùa sau. Hãy tiếp tục cùng Thanh Niên Game đồng hành với giải đấu Dota 2 lớn nhất lịch sử nhé.

Bảng xếp hạng The International 4 sau ngày thi đấu thứ tư. (Ảnh: Gosugamers)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.