Dota 2: Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên Starladder 9

18/04/2014 18:30 GMT+7

Sau ngày thi đấu thứ nhất, DK và EG là hai cái tên nổi bật nhất khi giành chiến thắng trong cả hai trận.

Hôm qua (17.4), ngày thi đấu đầu tiên của vòng chung kết Starladder 9 đã chính thức bắt đầu. Tám đội tuyển tham dự đều đã thi đấu đủ hai trận đấu trong ngày, trước mắt họ giờ chỉ còn duy nhất một trận đấu nữa để phân định ai sẽ ở nhánh thắng, nhánh thua. Dưới đây là những diễn biến chính ở hai bảng đấu.

Bảng A:

Với hai chiến thắng tuyệt vời trước Empire và Alliance, đội DK gần như chắc chắn đã có được suất thẳng tiến lên nhánh thắng của vòng playoff. Trái ngược với DK, đại diện đến từ Hàn Quốc, MVP.Phoenix không thể tạo nên bất ngờ trước các đối thủ quá mạnh là Empire và Alliance, họ chịu thất bại nhanh chóng trong cả hai ván đấu khi đồng hồ còn chưa kịp chuyển đến con số 35. Có lẽ đội tuyển đến từ Hàn Quốc cần phải có thêm một thời gian dài rèn luyện nữa để có thể tham gia vào những giải đấu lớn như Starladder.

Đương kim vô địch The International, Alliance cũng gây thất vọng lớn trong trận đấu với DK khi họ gần như để đại diện đến từ Trung Quốc chơi lấn lướt trong suốt game. Hôm nay (18.4), họ sẽ phải đối mặt với Empire ở một trận đấu mang ý nghĩa sống còn để quyết định ai sẽ cùng với team DK đi tiếp đến nhánh thắng.

Cục diện bảng A ngày thi đấu thứ nhất.

Team DK tỏ ra quá mạnh ở thời điểm hiện tại.

Bảng B:

Bảng B mở đầu với trận đại chiến giữa EG của thần đồng Arteezy và đội tuyển nước chủ nhà, Na`Vi. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giải một trận đấu mãn nhãn với liên tiếp những pha combat cực kỳ gay cấn. Tuy nhiên chiến thắng chỉ có một và người giành được nó là đại diện Bắc Mỹ, EG. Họ cũng có thêm một chiến thắng nữa trước RoX.KiS để vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, Na`Vi cũng không phải chờ đợi lâu để có chiến thắng đầu tiên của mình. Đại diện khu vực Châu Âu đã xuất sắc đánh bại nhà vô địch The International 2 - Invictus Gaming mặc dù phải chịu rất nhiều bất lợi ở giai đoạn đầu game.

Còn với RoX.KiS, đội tuyển đến từ Nga đã chắc chắn xuống nhánh thua sau khi để thua hai trận đấu liên tục.

Cục diện bảng B ngày thi đấu thứ nhất.

Thần đồng Arteezy, linh hồn của EG.

Ngày thi đấu thứ hai bắt đầu vào lúc 13 giờ chiều 18.4 với trận đấu giữa Empire và Alliance. Những thông tin mới nhất về Starladder được đăng tải trên Thanh Niên Game trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.