Dota 2: Top 5 Hero gây 'ức chế' nhất mà ai cũng ghét

27/04/2016 19:30 GMT+7

Trong Dota 2, con số Hero đã lên tới hàng trăm và bất kỳ vị anh hùng nào cũng có thế mạnh và điểm yếu riêng của họ. Nhưng sau đây là danh sách 5 vị tướng mà mỗi khi chúng ta chạm mặt. đặc biệt là chạm mặt những cao thủ, thì chúng đều cảm thấy bức bối và tức tối.

Trong Dota 2 có rất nhiều vị tướng gây khó chịu cho nhiều người chơi với những bộ kĩ năng có thể hạ gục đối phương một cách chớp nhoáng hoặc "bóp" đồng đội trong những thời điểm quan trọng. Sau đây là top 5 vị tướng gây "ức chế" nhất trong game mà ai cũng ghét.

5. Traxex (The Drow Ranger)

Dota 2: 5 Hero gây 'ức chế' nhất trong game mà ai cũng ghét

Là một hero nữ với bề ngoài khá mỏng manh, tuy nhiên Drow Ranger lại là một trong những tướng Carry Agility rất mạnh mẽ trong game và hơn thế nữa còn là một kẻ cực kỳ khó chịu với bộ kĩ năng vốn có của mình.

Được thiết kế nhằm tối đa hóa sức mạnh của một tướng đánh xa, bộ kĩ năng của Traxex có khả năng gây ra không ít phiền toái lên đối phương. Không chỉ có chiêu thức câm lặng và đẩy lùi trên diện rộng, Drow Ranger còn có passive hào quang tăng sức tấn công tầm xa cho đồng minh trên toàn bản đồ.

[mecloud]rB3Eg83Xg7[/mecloud]

Bên cạnh đó, kĩ năng Frost Arrow làm chậm kẻ thù trong mỗi đòn đánh và tỉ lệ làm chậm lên đến 60% giúp cô có thể dễ dàng "hit and run". Vì vậy Traxex có thể khiến đối phương muốn đuổi cũng mệt, mà muốn chạy cũng phải vất vả một phen.

4. Huskar (The Sacred Warrior)

Dota 2: 5 Hero gây 'ức chế' nhất trong game mà ai cũng ghét

Đây là một trong những vị tướng có khả năng quấy rối đối phương cực kỳ hiệu quả trong Dota 2. Huskar có thể gây ra hàng tấn sát thương trong thời gian ngắn và khả năng càng mạnh khi càng ít máu. Với passive Berserker's Blood, mỗi khi lượng máu bị giảm đi thì hắn ta sẽ được tăng tốc độ đánh và tăng magic resistance, vì vậy khi sử dụng hero này cần một chút sự liều lĩnh để có thể hạ gục đối phương một cách đầy bất ngờ.

[mecloud]SY0YoMM2uz[/mecloud]

Chưa kể kĩ năng Inner Viality cũng giúp hắn ta có thể hồi máu nhiều hơn khi thấp máu và sống sót tốt hơn. Ultimate Life Break là phương tiện hiệu quả giúp Huskar có thể tiếp cận đối phương nhanh chóng và làm chậm đối phương, tuy nhiên hắn cũng phải đánh đổi một phần lượng máu của mình.

Khi được kết hợp với Helm of Dominator, gã chiến binh thần thánh (Sacred Warrior) này sẽ khiến bạn phải tiếc hùi hụi khi "xém tí nữa" là hạ gục được.

3. Ulfsaar (The Ursa Warrior)

Dota 2: 5 Hero gây 'ức chế' nhất trong game mà ai cũng ghét

Nằm ở vị trí thứ 3 chính là Ursa. Mặc dù không có kĩ năng khống chế mạnh và có thể dễ dàng thoát khỏi hắn nếu bạn có những chiêu thức thoát thân như Blink hay Force Staff. Nhưng điều đó cũng không khiến hắn bớt khó chịu tí nào, bởi chỉ cần bạn chậm một chút thì cũng đủ để 3 cú cào từ Ursa giày xéo bạn đến chết rồi, đặc biệt nếu như hắn đã sớm có được Blink hoặc Shadow Blade.

[mecloud]wyY6VPshe4[/mecloud]

Điều bực bội khác ở Ursa chính là khả năng hạ gục Roshan từ rất sớm khi sắm được trang bị Vladimir's Offering. Và sau đó, có thể sẽ kiểm soát hoàn toàn Roshan cho phe hắn nếu như được "ăn no béo tốt". Tốc độ đánh cực nhanh, thêm vào đó là mỗi đòn đánh sau lại mạnh hơn đòn đánh trước, Ursa có thể đối đầu với hầu hết các tướng cận chiến.

2. Spirit Breaker (Barathrum)

Dota 2: 5 Hero gây 'ức chế' nhất trong game mà ai cũng ghét

Ngôi vị á quân thuộc về Barathrum với bộ kĩ năng có khả năng khống chế cực mạnh, đủ khiến cho bạn chỉ còn biết ngậm ngùi nhìn hero của mình bị stun đến chết. Chỉ cần một lần xuất hiện trên bản đồ, không biết từ bao xa hắn sẽ lao thẳng tới bạn với tốc độ "ánh sáng". Vẫn chưa kịp hoàn hồn với "cú húc" như xe tải đó, những cú nện mạnh mẽ và passive Greater Bash sẽ phải "ngậm ngùi" ngắm nhìn hắn hành hạ hero của mình. Trong tình trạng mê tỉnh chưa biết đó, Barathrum có thể kết thúc cuộc chơi dễ dàng bằng cách dùng Nether Strike, thực sự là khó chịu biết bao.

[mecloud]BHwn75dGYD[/mecloud]

Ngoài khả năng gank hiệu quả, Spirit Breaker lại còn là một tướng chống chịu tốt. Đánh nhau với hắn, nếu bạn không chết bởi bộ combo khó chịu trên, thì việc hạ gục được Barathrum cũng khiến chúng ta một phen vất vả. Bởi lẽ, nếu đối thủ của bạn là một kẻ có đầu óc tính toán tốt, hắn có thể dễ dàng chạy thoát bằng Charge of Darkness. Trong lúc bạn còn chưa kịp nghĩ ra cách chặn thì hắn đã ở cách xa bạn 180 cây số rồi.

1. Pudge (The Butcher)

Dota 2: 5 Hero gây 'ức chế' nhất trong game mà ai cũng ghét

Quán quân của danh sách này thuộc về Pudge - The Butcher. Tay đồ tể này thực sự thuộc loại khiến người ta phải 'bó tay bó chân', kể cả phe mình hay phe địch. Pudge nổi tiếng với những cú Meat Hook của mình. Mỗi khi Pudge thực hiện đòn kéo, nếu chuẩn xác, sẽ gây một lượng sát thương không nhỏ, bên cạnh đó còn lôi kẻ địch ra khỏi vị trí an toàn, sau đó khống chế hắn hoàn toàn với chiêu cuối Dismember và cùng lúc đó rút máu liên tục bằng chiêu Rot. Nếu bạn là tướng support mỏng manh, chỉ cần thấy chiếc móc sắp chạm phải mình thì có nhiều khả năng bạn sẽ lên bảng "đếm số".

[mecloud]JCtBQ7vV53[/mecloud]

Nếu kéo không trúng thì vẫn có thể kéo lại, kéo chuẩn thì cũng tốt đấy nhưng khi độ chuẩn không trúng mục tiêu cần thiết thì đây lại là một chuyện khác. Đôi khi những màn "sáng tạo" của Pudge lại khiến cho chính đồng đội của hắn phải quay sang rủa hắn không thôi. Hãy tưởng tượng, bạn đang đuổi một mục tiêu thấp máu, thì gặp ngay anh Pudge đồng đội kéo "chính xác" vào người bạn giúp đối phương cao chạy xa bay một cách an toàn. Hoặc khi hắn kéo trúng Centaur để hắn có thể stun hàng loạt phe ta. Cảm giác này thật là khiến đồng đội "ức chế" không thôi.

Nếu gặp những vị tướng này trong Dota 2, thì chắc chắn các bạn đã có chút kiến thức để phòng thủ rồi nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.