Dota 2: Tuyển thủ gốc Việt 8K MMR 'thế chỗ' Miracle tại OG

01/09/2016 19:00 GMT+7

Siêu sao 9K MMR người Jordan Amer "Miracle" Al-Barkawi đã rời khỏi OG sau hai lần đăng quang vô địch Major và người thay thế anh là tuyển thủ gốc Việt Anathan "Ana" Pham từ Invictus Gaming.

Sau thất bại thê thảm tại The International 2016, đội tuyển Dota 2 OG đã công bố thay đổi đội hình để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Theo đó, Miracle, MoonMeander và Cr1t rời đội, N0tail và Fly sẽ xây dựng một đội hình mới với sự gia nhập của Jesse "JerAx" Vainikka từ Team Liquid, Gustav "S4" Magnusson từ Alliance và Anathan "Ana" Pham từ Invictus Gaming.

Người thay thế Miracle tại OG là tuyển thủ gốc Việt 8K MMR

So với hai ngôi sao JerAx và S4 thì ana kém nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, tuyển thủ mang quốc tịch Úc này lại được đánh giá rất cao với thành tích đạt 8K MMR tại máy chủ Trung Quốc. Ana từng thi đấu cho đội tuyển Invictus Gaming tại Trung Quốc từ tháng 3.2016 đến tháng 8.2016 và cùng đội tuyển này vô địch National Electronic Arena 2016 và về nhì tại G-League 2016.

Người thay thế Miracle tại OG là tuyển thủ gốc Việt 8K MMR

Ngoài tài năng cá nhân, Ana còn được cộng đồng Dota 2 Việt Nam chú ý đến nhờ thân thế của mình. Được biết, Ana là tuyển thủ mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Trung Quốc. Như vậy, bên cạnh Jimmy "DeMoN" Ho, cộng đồng Dota 2 Việt Nam lại có thêm một cái tên nữa để tự hào cho dù các đội tuyển Dota 2 tại Việt Nam chưa bao giờ vượt qua khỏi "ao làng" Đông Nam Á.

Đội hình thi đấu chính thức của OG:

  • Johan "N0tail" Sundstein
  • Anathan "ana" Pham
  • Gustav "s4" Magnusson
  • Jesse "JerAx" Vainikka
  • Tal "Fly" Aizik
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.