Dota 2: Valve đã khóa tài khoản 'nghi ngờ' sử dụng tool hack

Khương Duy
Khương Duy
24/02/2016 12:00 GMT+7

Mặc dù không đưa ra bất cứ thông báo mang tính xác nhận hay phủ nhận nào về việc một gamer Dota 2 đã sử dụng tool hack trong trận đấu, tuy nhiên hệ thống Valve VAC đã "ban" tài khoản này ít giờ sau đó...

Mới đây, cộng đồng Dota 2 thế giới đã thêm một lần ngỡ ngàng trước clip ghi lại pha xử lý thần thánh đến mức nhiều người phải khẳng định "chỉ có thể là hack". Chi tiết quý độc giả và game thủ có thể theo dõi trong clip bên dưới:

[mecloud]RibPZ4g5D0[/mecloud]

Trong clip, người chơi đang sử dụng hero Lina đã có một pha xử lý "không thể tin được" với phản xạ cực kỳ nhanh nhạy: tự lốc mình lên đúng thời điểm TideHunter lao vào. Đương nhiên, với một gosu Dota 2 với hàng tá highlights, thì pha xử lý trên hoàn toàn có thể xảy ra, tuy nhiên, với một người chơi mới chỉ tạo nhân vật được 2 tuần và chơi đúng 66 giờ Dota 2, điều đó rõ ràng là "hư cấu". Đặc biệt, khi xem lại và so sánh giữa Replay trận đấu và của Lina dưới chế độ Player Respective, có thể nhận thấy người chơi Lina giống như được hỗ trợ từ một phần mềm thứ 3.

Dota 2: Valve đã khóa tài khoản 'nghi ngờ' sử dụng toolhack

Tài khoản của người chơi đã bị khóa

Phản ứng trước đoạn clip này, một số game thủ lạc quan đã cho rằng đây chỉ là tài khoản phụ của một gosu nào đó "mang vào hành gà", số đông game thủ còn lại đều khẳng định người chơi Lina này đã sử dụng phần mềm thứ 3, thậm chí, một vài game thủ Việt còn khẳng định rằng "bản hack này đã có từ lâu rồi".

Dota 2: Valve đã khóa tài khoản 'nghi ngờ' sử dụng toolhack

Dota 2: Valve đã khóa tài khoản 'nghi ngờ' sử dụng toolhack

Trước những phản ứng về việc nghi ngờ người chơi sử dụng hack, Valve vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo mang tính xác nhận hay phủ nhận sự việc trên, tuy nhiên, tài khoản của người chơi Lina này đã bị VAC khóa ngay sau đó ít giờ... Rõ ràng, với động thái "khóa acc" này của Valve, người chơi trên khắp thế giới đã càng khẳng định thêm "độ thật" của vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.