Dota 2: Valve giới thiệu bộ skin Arcana cực kì ấn tượng của Pudge

05/04/2018 11:34 GMT+7

Skin Arcana tiếp theo của Dota 2 này sẽ được sở hữu 2 bộ màu khác nhau tương tự như Juggernaut.

Game Profile
Dota 2

Vào hôm qua, Valve đã cho ra mắt gói Feast of Abscenssion dành riêng cho bộ Arcana mới toanh của Pudge  trong Dota 2. Tại The International năm trước, Pudge đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn trước Rubick với tổng số phiếu là 8.711.

Khi trang bị bộ skin này, Pudge sẽ được trang bị một cặp ‘xúc tu’ dây xích và lao móc trông khá ấn tượng đằng sau lưng. Ngoài ra nó còn được tỏa sáng màu đỏ rất nổi bật nhằm tăng thêm sự ‘nguy hiểm’ của bộ skin cực hiếm này. Thêm vào đó, bộ mặt của Pudge cũng được thiết kế hầm hố khi biến hắn ta trở thành một dạng sinh vật nửa người một nửa máy.

Chưa hết, skin này còn được thiết kế nổi bật hơn khi được gắn bộ đếm mỗi khi người chơi có pha kéo thành công. Điểm cộng dồn này sẽ được xuất hiện cho mọi người đều thấy để thể hiện kĩ năng của người dùng.

Đặc biệt hơn, chiêu cuối của hắn ta cũng được sở hữu hiệu ứng trông rất bắt mắt. Chỉ cần ‘cắn’ mục tiêu, cặp đôi xúc tu từ sau lưng của hắn cũng như dưới lòng đất sẽ liên tục tấn công lên đối thủ. Ngoài ra, mỗi khi sử dụng chiêu cuối lên những mục tiêu được làm từ những hệ tự nhiên như băng, nước, đất, lửa sẽ bắn ra những vật liệu tương tự ra xung quanh.

Tương tự như skin Arcana của Juggernaut, Pudge cũng sở hữu 2 bộ skin với tông màu khác nhau. Và để giành được skin có tông màu xanh ấn tượng, các bạn chỉ cần giành chiến thắng 12 trận khi hạ gục Rubick là nhận được hoàn toàn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.