Dota 2: Valve tung bản cập nhật 'Spring Cleaning' với hàng loạt tính năng mới

05/02/2018 14:27 GMT+7

Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến tính năng tập last-hit cũng như nâng cấp giao diện của profile người chơi.

Game Profile
Dota 2

Cứ mỗi năm một lần, Valve lại tung bản cập nhật cho Dota 2 với tên gọi ‘Spring Cleaning’. Theo đó, bản cập nhật này chủ yếu nâng cấp giao diện người dùng cũng như sửa hàng tá lỗi trong game và client.

Và tất nhiên năm nay cũng không ngoại lệ khi phiên bản 7.08 cũng được cập nhật lại giao diện. Ngoài những tính năng mới như thiết kế lại ‘profile’ của người dùng, hệ thống thông báo những thay đổi gần nhất của tướng và trang bị, hay thậm chí là cả tính năng tập ‘last-hit’ dành cho mọi người chơi.

Theo đó, thay đổi ấn tượng nhất là cập nhật lại giao diện của ‘profile’ người chơi. Thiết kế mới cho phép các bạn chọn hiển thị 3 vị tướng yêu thích nhất, bao gồm cả vật phẩm trang trí, khoe thành tích thi đấu trong 10 trận gần nhất, và kể cả thay đổi hình nền mỗi khi người chơi khác vào xem ‘profile’ của mình.

Còn đối với tính năng tập ‘last-hit’, có lẽ đây là một trong những tính năng mà mọi người ai cũng rất mong đợi. Vì nó giúp mỗi người cải thiện trình độ ‘last-hit’, một trong những kĩ năng cơ bản mà bất kì người chơi Dota 2 nào cũng cần liên tục nâng cao. Ấn tượng nhất đó là người chơi có thể khởi động cho ‘nóng máy’ bằng cách tham gia tính năng này trong lúc đang tìm trận đấu.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết những thay đổi mới của ‘Spring Cleaning’ tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.