Dota 2: Valve tung phiên bản 7.06 nhằm chuẩn bị cho giải TI7 sắp tới

16/05/2017 18:00 GMT+7

Theo đó, phiên bản này có khá nhiều thay đổi thú vị như việc thay thế toàn bộ talent hồi sinh nhanh, thay đổi cơ chế deny lính, ...

Vào sáng sớm nay, Valve vừa ra mắt phiên bản 7.06 dành cho Dota 2 . Có thể nói rằng đây là phiên bản khá lớn, nhằm chuẩn bị cho giải đấu The International 7 sắp diễn ra vào tháng 8 sắp tới.

Theo đánh giá ban đầu, phiên bản 7.06 này có khá nhiều thay đổi lớn khi chủ yếu là thay đổi điểm talent tree cực kì bá đạo dành cho các hero. Ví dụ như Nature’s Prophet khi đạt lv 25 sẽ có điểm xóa bỏ hẳn thời gian hồi chiêu của chiêu Teleportation. Hay Warlock có điểm talent lv 20 là triệu hồi Golem mỗi khi bị hạ gục. Thậm chí còn bá đạo hơn, môi xkhi trời tối thì Night Stalker có thể kích hoạt chiêu Hunter in the Night để bay và vượt mọi địa hình trong 2 giây.

Đáng chú ý hơn, phiên bản mới còn giới thiệu một cơ chế mới đặc biệt dành cho người chơi mỗi khi deny lính. Trước đây, deny lính sẽ hạn chế lượng điểm kinh nghiệm nhận được của hero đối phương. Tuy nhiên giờ đây, mỗi khi deny lính sẽ cung cấp 30% chỉ số kinh nghiệm cho đội của mình, điều này khích lệ người chơi thường xuyên deny lính hơn trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Cơ chế mới này liên quan khá nhiều tới yếu tố trong game, ví dụ như những người chơi đường giữa tốt sẽ giúp đồng đội rất nhiều mỗi khi deny, trong khi đó những hero cary đi safelane cũng nhận được lượng kinh nghiệm đáng kể. Và thậm chí kể cả những tướng hỗ trợ cũng được hưởng lợi không kém từ điều này khi có thể lấy được điểm talent quan trọng nhanh hơn.

Video giới thiệu những thay đổi mới của phiên bản 7.06

Ngoài ra, sau đây là một số thông tin thú vị khác như:

  • Bãi lính neutral sẽ phục hồi mỗi phút thay vì mỗi 2 phút như trước, nhưng lượng tiền và điểm kinh nghiệm nhật được sẽ ít hơn 20%.
  • Hand of Minas sẽ mắc hơn một tí, nhận ít vàng hơn nhưng cung cấp nhiều kinh nghiệm hơn.
  • Illusion sẽ gây ít sát thương hơn nhưng cung cấp nhiều tiền hơn cho người hạ gục.
  • Roshan sẽ khó giết hơn, tuy nhiên sẽ cung cấp Cheese sớm hơn.
  • Runes sẽ xuất hiện tại cả 2 điệm điểm kể từ phút 40.
  • Tất cả điểm talent hồi sinh nhanh hơn đều bị thay thế mới.

Các bạn có thể nhấn vào đây để xem chi tiết những thay đổi mới của phiên bản 7.06. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.