Dota 2 Việt Nam thất bại tại vòng loại ESL New York 2015 khu vực Đông Nam Á

26/08/2015 20:00 GMT+7

Tất cả 16 đội tuyển Dota 2 của Việt Nam tham dự vòng loại ESL New York 2015 khu vực Đông Nam Á vừa qua đều nhận lấy thất bại, và Dota 2 Việt Nam lại một lần nữa "trễ hẹn" với các giải đấu mang tầm quốc tế...

Sau thành công của ESL Frankfurt, Dota 2  ESL New York 2015 đã bắt đầu khởi động với những vòng loại mở rộng (Open Qualifier) tại nhiều khu vực trên thế giới. Tại vòng loại này, các đội được phép tự do đăng ký và tranh tài để giành một suất duy nhất ở mỗi khu vực tham dự vòng loại chính thức. Đây được đánh giá là cơ hội cho các đội tuyển nhỏ, hoặc những đội chiếu dưới ở những nơi trình độ chưa cao có thể có cơ hội được ngồi cùng với các "ông lớn" trong làng Dota 2 thế giới.

Dota 2 Việt Nam thất bại tại vòng loại ESL New York 2015 khu vực Đông Nam Á

Vòng loại mở rộng khu vực Đông Nam Á SEA Qualifier đã diễn ra với 302 đội tuyển tham dự. Trong số đó có rất nhiều các đội tuyển thuộc các quốc gia "ngoài khu vực" như Ấn Độ, Bangladesh, NewZeland, HongKong, Mông Cổ và Pakistan. Dota 2 Việt Nam tham dự giải vòng loại với tổng cộng 16 đội tuyển. Tuy nhiên, có vẻ như "chất lượng" các đội tuyển của Việt Nam vẫn chưa thể so sánh với các đội tuyển khác, và đều nhận lấy thất bại. Bằng chứng là chỉ có duy nhất đội tuyển CyberCore lọt vào được tới Top 16 đội, và ngay sau đó đã thua trắng hai trận đấu liên tiếp trước Team Underminer của Malaysia.

Dota 2 Việt Nam thất bại tại vòng loại ESL New York 2015 khu vực Đông Nam Á

Như vậy, Dota 2 Việt Nam lại thêm một lần nữa thất bại khi "mang chuông đi đánh xứ người". Tuy nhiên, thông qua giải vòng loại khu vực lần này, chắc chắn các đội tuyển Dota 2 Việt Nam sẽ nhìn nhận lại chính mình và cố gắng hơn nữa để cải thiện vị trí trên các đấu trường quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.