Dota 2: Vòng chung kết Starladder mùa thứ 10 chính thức khởi tranh

23/10/2014 08:00 GMT+7

Sau một gian dài chờ đợi, vòng chung kết Starladder mùa 10 đã chính thức được bắt đầu

Đến hẹn lại lên, vòng chung kết của Starladder mùa 10 nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng Dota 2 quốc tế. Cùng với Johan “BigDaddy” Sundstein, caster kiêm trưởng ban tổ chức Vitalii “V1lat” Volochai đã phân chia tám đội thành hai bảng khác nhau, trong đó bảng A được đánh giá là bảng tử thần của giải.

Đại diện duy nhất của Bắc Mỹ chính là Evil Geniuses. Với phong độ cực kỳ ổn định, nhà vô địch WEC đã giành chiếc vé đến Kiev sau chiến thắng 3-2 trước Sneaky Nyx Assassins (SNA).

Bất ngờ lớn nhất của Starladder lần này chính là sự góp mặt của đại diện Đông Nam Á: IAP.Xtcn. Sau loạt tiebreaker căng thẳng, IAP.Xtcn đã xuất sắc vượt qua cả hai “ông lớn” TitanJohnny’s Revenge mà không để thua một trận nào, lần đầu góp mặt vào sân chơi danh giá Starladder.

Tuy vậy, Starladder năm nay sẽ không có sự góp mặt của bất cứ đại diện nào bên phía Trung Quốc. Cả Vici GamingNewbee do trục trặc visa nên không thể kịp thời có mặt tại Kiev. Thay thế vào vị trí của họ là hai đội xếp hạng 5-6 ở khu vực Châu Âu: Cloud9Virtus.Pro.

Thật đáng tiếc khi Vici Gaming không thể tham dự Starladder (Ảnh: Vici Gaming)

Bốn đại diện còn lại của châu Âu bao gồm Team Secret, Team Tinker, Natus VincereAlliance. Dưới đây là chi tiết bảng đấu của Slarladder mùa thứ 10: 

Bắt đầu từ 23.10 đến 26.10, các trận đấu bảng ở vòng chung kết sẽ được đánh theo thể thức vòng tròn Best-of-1 (Bo1). Bốn đội có thứ hạng cao nhất sẽ tiến vào nhánh thắng, và bốn đội còn lại sẽ phải thi đấu ở nhánh thua.

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất sẽ là trận đấu All-star được những người xem lựa chọn thông qua Starladder Compedium.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.