Dota 2: Vòng đấu chính của TI4 sẽ được ESPN phát sóng

18/07/2014 10:00 GMT+7

Kênh truyền hình thể thao nổi tiếng đã đạt được thỏa thuận phát sóng những trận đấu cuối cùng của The International 4.

Valve hôm nay (18.7) đã chính thức thông báo, ESPN sẽ là kênh truyền hình duy nhất được phép phát sóng những trận đấu của The International 2014 trong bốn ngày cuối cùng (18.7 - 22.7). Cụ thể, các trận đấu loại sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng ESPN 3 và trận chung kết sẽ lên sóng ESPN 2.

Dota 2: Vòng đấu chính của TI4 sẽ được phát sóng trên ESPN

Dota 2: Vòng đấu chính của TI4 sẽ được ESPN phát sóng

Giải đấu Dota 2 trị giá hơn 10 triệu USD sắp diễn ra tại sân vận động KeyArena, Seatle đã không nằm ngoài tầm ngắm của kênh truyền hình thể thao uy tín này. ESPN sẽ phát sóng đầy đủ các trận đấu cũng như những phân tích và phỏng vấn bên lề hay những pha xử lý đẹp của giải.

Erik Johnson, đại diện của Valve cho biết: "Với sự thành công của cuốn sách ảo Compendium và sự hợp tác cùng ESPN, The International năm nay đã chứng minh được mức độ lớn mạnh của thể thao điện tử chuyên nghiệp so với những môn thể thao truyền thống khác. Chúng tôi tin tưởng rằng các đội game cũng sẽ thể hiện một trình độ cao hơn năm trước và thể hiện sự tiến bộ vượt bậc so với The International của ba năm trước."

Dota 2: Vòng đấu chính của TI4 sẽ được phát sóng trên ESPN

KeyArena đã sẵn sàng cho những trận đấu cuối.

Về ESPN 3, đây là kênh truyền hình đa nền tảng đã từng phát sóng hàng ngàn sự kiện thể thao quốc tế. ESPN 3 có thể được truy cập trực tuyến qua WatchESPN.com, ứng dụng WatchESPN cho điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng và được truyền hình qua các hệ thống như Amazon Fire TV, Apple TV, Chromecast, Roku, Xbox 360 và Xbox One. Mạng lưới này phủ sóng 90 triệu hộ gia đình và được cung cấp miễn phí cho hơn 22 triệu sinh viên và quân nhân Mỹ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.