Dota 2: Xuất hiện dream team mới của Trung Quốc

25/02/2014 17:18 GMT+7

Sau thời gian tạm nghỉ tết cổ truyền, giới Dota 2 Trung Quốc lại một phen dậy sóng với sự ra đời của Dream Team mới mang tên Newbee.

Từ trái qua phải : ZSMJ, Mu, Hao, KingJ, Xiao8 (Ảnh: Gosugamer)

Cách đây ít lâu, đã có tin đồn về việc một Dream Team mới sẽ được thành lập với bộ phận nòng cốt là những game thủ kì cựu đến từ các top-team Dota 2 của Trung Quốc. Điều đó đã trở thành sự thật vào ngày 23.2 vừa qua, bằng việc đội Newbee tuyên bố thành lập.

Dream Team không chỉ có ba thành viên cũ của TongFu từng lọt vào top 4 The International 3 năm ngoái là Hao "Hao" Chen, Pan "Mu" Zhang, Yang "KingJ" Zhou, mà còn có hai game thủ cực kỳ nổi tiếng khác, "Huyền thoại farm" Jian "ZSMJ" Gong và đội trưởng cũ của LGD.cn, Ning "Xiao8" Zhang.

Vị trí của từng thành viên trong đội vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo Thanh Niên Game, rất có thể Hao sẽ vẫn đánh carry, cặp support là ZSMJMu, người đi offlane (một mình solo ba người của đối phương) là KingJ và cuối cùng Xiao8 giữ vị trí solo mid.

Newbee sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên vào ngày 27.3 tới trong khuôn khổ vòng loại giải đấu Sina Cup lần thứ ba. Không chắc  trong tương lai, Newbee có thể trở thành một thế lực mới của  Dota 2 Trung Quốc hay không, nhưng việc thành lập Dream Team như vậy sẽ đem lại luồng sinh khí mới cho nền Dota 2 có truyền thống nhất trên thế giới.

Đội hình chính thức của Newbee: 

  • Ning "Xiao8" Zhang
  • Zhi Hao "Hao" Chen
  • Pan "Mu" Zhang
  • Jian 'ZSMJ" Gong
  • Yang "KingJ" Zhou
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.