Dota Auto Chess vừa tung bản cập nhật mới với 3 tướng mới

Việt Thông
Việt Thông
26/02/2019 11:23 GMT+7

Ngoài ra, bản mod này cũng cập nhật thêm công cụ chống hack mới.

Game Profile
Dota 2
Vào tối hôm qua, bản mod nổi tiếng của Dota 2 là Dota Auto Chess vừa mới tung bản cập nhật mới.
Theo đó, bản cập nhật này giới thiệu 3 vị tướng mới. 3 vị tướng này bao gồm Mirana (Elf Hunter 3 vàng), Death Prophet (Undead Warlock 5 vàng) và cuối cùng là Riki (Satyr Assassins 3 vàng).
Đặc biệt là Riki là một đơn vị mới thuộc class mới có tên gọi là Satyr với nội tại Concealment. Nội tại này cho phép người chơi giấu những tướng trong sảnh dự bị (bench) của người chơi. Chỉ cần sở hữu Riki các bạn có thể che được chiến thuật khá tốt.
Ngoài ra còn có hàng loạt những cập nhật mới để chỉnh sửa sức mạnh những class còn lại. Hay làm mới chiêu của tướng, như Stark đổi chiêu Shadow Dance thành Pounce và giảm giá trị từ 3 xuống còn 2 vàng. Alchemist thay thế chiêu Acid Spray thành Chemical Rage và giảm tốc độ tấn công đi 0.3.
Và cuối cùng để chống lại vấn nạn hack đang tràn lan trong cộng đồng, nhà phát triển Drodo Studio cũng áp dụng hệ thống theo dõi vàng và thêm nút tố cáo trong game. Điều này cho phép người dùng có thể biết được ai đang cố tình gian lận và giúp tố cáo đến nhà phát triển để môi trường game trở nên trong sạch hơn.
Các bạn có thể tham khảo chi tiết tất cả những thay đổi mới tại đây.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota Auto Chess trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.