Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 1)

15/05/2015 11:00 GMT+7

Hàng loạt những thông tin về hero “Thức tỉnh” trong Dota Truyền Kỳ đã được nhà phát hành hé lộ, tuy nhiên, giúp hero đạt được trạng thái này vô cùng khó khăn, do đó cần cân nhắc sẽ "đầu tư" cho hero nào.

Nhà phát hành VNG đã đưa ra các kỹ năng Truyền Thuyết của một số hero sau khi đã Thức Tỉnh, biến những hero vốn bị "ruồng bỏ" trong Dota Truyền Kỳ nay bỗng chốc trở thành ngôi sao của đội hình. Tuy nhiên, để nâng cấp một hero lên đến mức Truyền Thuyết, sẽ hao tốn một khoảng không hề nhỏ, về công sức “cày cuốc” cũng như vốn liếng của người chơi. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn đúng những hero thực sự cần thiết?

Trong loạt bài này, Thanh Niên Game sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin cụ thể về các tướng Thức Tỉnh, giúp cho sự lựa chọn của bạn dễ dàng hơn.

Trong phạm vi kỳ 1, Thanh Niên Game xin được tập trung vào các tướng Thức Tỉnh Lực. 

 Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng

Axe 

Tuy là một tanker, nhưng Axe cũng có khả năng gây sát thương khá cao. Với thanh vũ khí sắc bén trong tay, các pha càn quét mở đường của Axe vô cùng đáng "ghi lại".

Kỹ năng Truyền Kỳ của Axe có khả năng giúp tăng 180 điểm sức mạnh cho bản thân, và cho các tướng thuộc nhóm sử dụng vũ khí là Rìu như: Centaur, Troll, Spirit Breaker

Axe được khá nhiều game thủ lựa chọn trong thời điểm khởi đầu, tuy nhiên càng về sau Axe lại trở nên yếu hẳn so với những tanker khác, đến khoảng 5x, Axe thực sự đã không còn là sự lựa chọn tất yếu.

 Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng

Omni

Tuy là hero được xếp hàng ở vị trí tanker, nhưng thực chất Omini là một hero hỗ trợ cực kỳ có giá trị, với những kỹ năng giúp tăng máu và bảo vệ cho đồng đội rất hiệu quả.

Kỹ năng Truyền Kỳ của Omini là khi buff máu cho đồng đội (kỹ năng Thần Quang), sẽ tăng thêm 270 điểm phòng thủ cho hero được buff và hiệu quả tăng thêm sẽ kéo dài đến 20 giây.

Khả năng hỗ trợ đồng đội của Omni lúc khởi đầu khá yếu, cũng chính vì thế nên cũng không có nhiều các game thủ lựa chọn. Tuy nhiên, kỹ năng Truyền Thuyết đã thực sự “hồi sinh” Omni, và biến “gã” trở thành một trong những tanker không thể thiếu.

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng  

Kunka

Là một tanker thứ thiệt, với đầy đủ chức năng của một tấm “bia đỡ đạn”, khả năng kiểm soát được cuộc đấu, nên Kunka sẽ giữ vai trò quan trọng cho mạng sống của toàn đội.

Kỹ năng Truyền Kỳ của Kunka sẽ làm tăng 3960 điểm HP cho bản thân, và cho các tướng thuộc nhóm Originals (Nguyên Thủy) như : Lina, Trasex, Zues, Enchan.

Kunka là một trong những tanker đầu tiên, khi làm nhiệm vụ người có thể dễ dàng có được. Kunka thực sự không mạnh mẽ ngay từ đầu, tuy nhiên, đây lại là một hero khá dễ dàng nâng cấp lên sao so với những hero cùng loại khác. Nhưng với kỹ năng Truyền Thuyết, Kunka sẽ trở thành một tanker tuyệt vời khi được Thức Tỉnh. 

 
 Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng

Slardar

Là một tanker nhưng Slardar có những kỹ năng khống chế rất tốt, giúp đồng đội có khả năng tấn công nhanh, tiêu diệt gọn

Kỹ năng Truyền Kỳ của Slardar, sẽ giúp bản thân và một số hero tăng 180 điểm nhanh nhẹn như: Naga, Tide, Medusa.

Slardar cũng có số phận tương tự với Axe, cả hai hero đều hỗ trợ tốt cho team ở thời điểm khởi đầu của game. Nhưng càng về sau, sự lựa chọn sẽ không còn thuộc về họ.

 Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng

Tide

Đã sở hữu những tố chất của một tanker, có những kỹ năng khống chế trên diện rộng, và là nỗi sợ hãi của biết bao đội hình “khủng”.

Kỹ năng Truyền Kỳ của Tide càng làm “hắn” từ một gã tanker thứ thiệt, nay còn “trâu bò” hơn. Mỗi lần Tide mất đi 15 phần trăm lượng máu, “hắn” sẽ tự tăng 180 điểm phòng ngự cho bản thân.

Tide là một hero được sử dụng khá đều đặn, và hắn có “tuổi thọ” khá bền xuyên suốt Dota Truyền Kỳ. Tuy Tide không thật sự nổi bật, và vẫn có nhiều sự lựa chọn có thể thay thế hắn như Centaur, Leoric. Nhưng gã thủy quái này sẽ luôn là một hero được đánh giá khá cao, nhất là khi đã "Thức tỉnh" thành công.

 Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng

Huska

Là hero thuộc dòng sức mạnh, tuy nhiên lại được ưu tiên xếp ở hàng giữa hoặc phía sau một tanker, Huska dùng sức mạnh của lửa để tấn công đối phương, gây sát thương rất lớn.

Kỹ năng Truyền Kỳ của “gã” này là cứ mỗi lần “gã” giảm đi 10 phần trăm lượng máu, sẽ tự động tăng 10 phần trăm tốc độ đánh cho “gã” và những hero sau đây: Shadow Shaman, Troll, With Doctor.

Huska tuy là một hero thiêng về sức mạnh nhưng lại đứng ở hàng giữa. Cũng chính vì sự “hai lai” của Huska, đã khiến một số người chơi khá băn khoăn trong việc lựa chọn “hắn”, cho một vị trí vững chắc trong đội hình.

 Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng

Raigor

là một hero sức mạnh được xếp hàng đầu, và sở hữu đầy đủ phẩm chất của một tanker, nhưng rất ít được ưa chuộng trong Dota Truyền Kỳ, vì khả năng tiến giới của hero này cực kỳ khó khăn.

Kỹ năng Truyền Kỳ của Raigor sẽ làm tăng 180 điểm sức mạnh cho bản thân và các hero thuộc dòng Thú vật như:  Ursa, Rigwarl, Spirit Breaker.

Raigor chỉ thực sự phát huy khả năng của mình khi đạt đến cấp 7x, nhưng vì sự khởi đầu khá “kém cỏi” của Raigor, đã khiến người chơ lãng quên hero này.

 Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng

Tiny

Là một tanker chính hiệu, khi vừa có khả năng ném địch ra phía xa, vừa có khả năng phản đòn sát thương của đối thủ.

Kỹ năng Truyền Kỳ của Tiny có khả năng tăng 180 điểm kháng phép cho bản thân và tất cả đồng đội thuộc nhóm Khổng Lồ như: Treant Protector, Doom, Ogre Magi, Tide.

Khả năng của Tiny sẽ thực sự “nổi trội” vào khoảng 8x, với sự xuất hiện của kỹ năng Truyền Thuyết, Tiny sẽ trụ rất vững vàng, và hỗ trợ rất tốt trước những team gây sát thương phép cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.