Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

18/05/2015 14:15 GMT+7

Hàng loạt những thông tin về hero “Thức tỉnh” trong Dota Truyền Kỳ đã được nhà phát hành hé lộ, tuy nhiên, giúp hero đạt được trạng thái này vô cùng khó khăn, do đó cần cân nhắc sẽ "đầu tư" cho hero nào.

Nhà phát hành VNG đã đưa ra các kỹ năng Truyền Thuyết của một số hero sau khi đã Thức Tỉnh, biến những hero vốn bị "ruồng bỏ" trong Dota Truyền Kỳ nay bỗng chốc trở thành ngôi sao của đội hình. Tuy nhiên, để nâng cấp một hero lên đến mức Truyền Thuyết, sẽ hao tốn một khoảng không hề nhỏ, về công sức “cày cuốc” cũng như vốn liếng của người chơi. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn đúng những hero thực sự cần thiết?

Trong loạt bài này, Thanh Niên Game sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin cụ thể về các tướng Thức Tỉnh, giúp cho sự lựa chọn của bạn dễ dàng hơn.

phần trước, chúng ta đã có cơ hội tìm hiểu một số hero thiên về Sức Mạnh, có lẽ các bạn cũng đã chọn cho mình được một tanker như ý trong đội hình. Kỳ này, bài viết sẽ đề cập đến những hero thiêng về sự Nhanh Nhẹn (mẫn tiệp), đa số sẽ là những hero gây sát thương chính, cũng như nắm vai trò hỗ trợ chủ đạo trong đội hình của chúng ta. 

Ursa 

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Vừa là một tanker, lại vừa là một hero có thể gây sát thương vật lý khá cao với bộ móng vuốt sắc nhọn của mình.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Ursa là mỗi lần Ursa giận dữ tấn công đều có thể cộng dồn 1 ấn Ursa lên mục tiêu. Ấn duy trì 7 giây và tối đa 7 tầng. Khi Ursa giận dữ tấn công, mục tiêu mang ấn sẽ chịu thêm sát thương và thời gian duy trì tăng tối đa.

Ursa có được sự lựa chọn của nhiều người chơi vào thời điểm khởi đầu game vì khả năng tanker và gây sát thương khá cao. Tuy nhiên, càng về sau Ursa càng không còn là sự lựa chọn của các Chỉ Huy.

Naga

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Cũng giống như Ursa, Naga là một hero thiêng về nhanh nhẹn nhưng lại xếp ở hàng đầu, như một tanker thứ thiệt, với khả năng gây sát thương vật lý quần thể cao và khống chế ở phạm vi lớn.

Kỹ năng Truyền Thuyết có khả năng triệu hồi một ảo ảnh hỗ trợ chiến đấu, sau khi né tránh tấn công của phe đối địch.

Naga có một khởi đầu không thuận lợi so với những hero khác, tuy nhiên với kỹ năng Truyền Thuyết có khả năng hỗ trợ chiến đấu tốt. Naga đã trở thành một trong những hero không thể thiếu, trong sự lựa chọn của các Chỉ Huy về sau.

Razor

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Với khả năng sử dụng điện để tấn công quần thể đối thủ, kết thúc phe địch khá nhanh, nhưng hạn chế về năng lượng khiến Razor rất khó để hồi đầy ống năng lượng, gây khó khăn khi sử dụng kỹ năng.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Razor sẽ xuất hiện khi hero này chết đi: Razor sẽ triệt tiêu 540 điểm năng lượng của tất cả các hero của phe địch, khi hắn ngã xuống.

Nếu giải quyết tốt về vấn đề “thiếu thốn” năng lượng của Razor, thì hero này tất nhiên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời của “đội hình trong mơ”.

Yurnero

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Là một trong những hero xếp hàng đầu, với khả năng tanker tốt và gây sát thương cho các hero sát thương bên phe đối địch, cũng là một trong những hero có thể gây náo loạn đội hình khá tốt.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Yurnero có khả năng tăng 180 điểm critical (nhân đôi sát thương) cho bản thân, và các hero sử dụng vũ khí là Kiếm như: Kunka, Doom, Abadon, Naga, Ember Spirit và Leoric.

Yurnero được khá nhiều Chỉ Huy mơ ước, tuy nhiên để sở hữu hero này là cả một vấn đề. Yurnero rất khó được tìm thấy và nâng cấp sao. Nhưng với những gì mà Yurnero sỡ hữu, thì những khó khăn kể trên cũng chẳng là bao khi bạn có “hắn” trong tay.

Coper

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Là một hero xếp hàng sau, và có khả năng sát thương toàn bộ phe địch ở tầm xa, yếu điểm của hắn là máu “giấy”. Nhưng ngược lại Coper có khả năng làm nhiều loạn đội hình địch thuộc dạng “bậc thầy”.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Coper là tăng 27 phần trăm sát thương và tốc độ đánh cho bản thân, cùng những hero thuộc nhóm Machine (sử dụng máy móc) như: Tinker, Jim và Sniper.

Coper có khả năng gây sát thương tầm xa, và khả năng làm loạn đội hình phe địch khá tốt, nhưng khuyết điểm của Coper là rất ít máu và dễ chết trước, vì thế nên sau cấp độ 70, Coper không còn được “ưu ái” như thời điểm khởi đầu.

Viper

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Là hero gây sát thương vật lý được xếp hàng sau, có khả năng khiến kẻ thù chết dần chết mòn vì bị trúng độc do hắn gây ra.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Viper sẽ gia tăng sát thương phép thuật cho bản thân và các đồng đội thuộc nhóm Flying (di chuyển trên không) như: Destroy, Jakiro, Phoenix và Coper.

Viper tuy có khả năng gây sát thương vào loại cao nhất, nhưng khả năng đánh chậm và không có những chiêu thức hỗ trợ cho đồng đội, hoặc gây rối loạn phe địch. Nên hero này rất ít khi là sự lựa chọn của các Chỉ Huy.

Bone

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Là hero gây sát thương vật lý được xếp ở hàng sau, có khả năng tự tăng sức tấn công và máu cho bản thân, và có thể lặp lại nhiều lần trong một trận chiến.

Giống với kỹ năng chính, kỹ năng Truyền Thuyết của Bone có khả năng nuốt mất một lính được triệu hồi của phe địch, làm tăng 90 điểm sát thương và 90 điểm kháng phép cho bản thân, kỹ năng này có khả năng cộng dồn.

Bone khá mạnh ở thời điểm khởi đầu của game, tuy nhiên sẽ yếu dần về sau, vì rất ít hero trong Dota Truyền kỳ có khả năng triệu hồi. Nên khả năng này của Bone ít được phát huy tác dụng.

Sniper

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

Cũng giống như tên gọi, hero này thực sự là một nỗi sợ hãi, đặc biệt đối với những hero ở phe địch còn ít máu. Sniper kết thúc kẻ thù còn ít máu rất gọn gàng, bất kể hắn ta đứng "núp" ở vị trí nào trong phe địch.

Kỷ năng Truyền Thuyết của Sniper sẽ tăng 270 điểm critical (gây sát thương gấp đôi) cho bản thân.

Sniper có lượng máu khá khiêm tốn nên rất dễ “tử trận“ từ sớm, cộng với việc hồi đầy năng lượng khá lâu, thì việc dứt điểm kẻ thù xem ra không có hy vọng, nếu dàn tanker che chắn phía trước không thể bảo vệ sniper.

Wind

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng thức tỉnh (Kỳ 2)

là hero có khả năng gấy sát thương vậy lý và phép rất cao, những mũi tên của Wind có khả năng chuyển bại thành thắng.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Wind sẽ làm tăng 45 điểm chính xác cho bản thân và các hero thuộc nhóm sử dụng cung tên.

Wind được xem là “chị em song sinh” với Traxex, tuy nhiên cô nàng lại có khả năng gây sát thương vật lý và sát thương phép thuật trên diện rộng, nên đã chiếm được rất nhiều “cảm tình”. Wind dường như là một hero không thể thiếu trong các đội hình tiêu biểu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.