Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

21/05/2015 15:00 GMT+7

Hàng loạt những thông tin về hero “Thức tỉnh” trong Dota Truyền Kỳ đã được nhà phát hành hé lộ, tuy nhiên, giúp hero đạt được trạng thái này vô cùng khó khăn, do đó cần cân nhắc sẽ "đầu tư" cho hero nào.

Nhà phát hành VNG đã đưa ra các kỹ năng Truyền Thuyết của một số hero sau khi đã Thức Tỉnh, biến những hero vốn bị "ruồng bỏ" trong Dota Truyền Kỳ nay bỗng chốc trở thành ngôi sao của đội hình. Tuy nhiên, để nâng cấp một hero lên đến mức Truyền Thuyết, sẽ hao tốn một khoảng không hề nhỏ, về công sức “cày cuốc” cũng như vốn liếng của người chơi. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn đúng những hero thực sự cần thiết?

Trong loạt bài này, Thanh Niên Game sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin cụ thể về các tướng Thức Tỉnh, giúp cho sự lựa chọn của bạn dễ dàng hơn.

Ở kỳ 3, chúng ta sẽ tìm hiểu các hero có khả năng gây sát thương phép thuộc dạng “bậc thầy”, một số hero có khả năng “lật kèo” và gây ức chế cho đối thủ. Ngoài ra, những hero thiêng về Trí Tuệ còn có khả năng gây sát thương diện rộng, và hỗ trợ đồng đội một cách tuyệt vời.

Necro

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Là một pháp sư nhưng lại được sử dụng như một tanker, hero này có khả năng gây sát thương phép khá cao (nhất là lúc hero địch gần hết máu), và lại còn sở hữu kỹ năng hồi máu cho đồng đội.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Necro, sẽ triệu hồi từ xác của những đồng đội đã chết một bộ Xương cận chiến, hoặc một bộ xương bắn cung để hỗ trợ tấn công kẻ địch

Necro có khả năng hỗ trợ tốt ở đầu và cuối game, hắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều khi đã được Thức Tỉnh. Necro cũng là một trong những hero có khả năng “lật kèo” khá cao, khi sở hữu kỹ năng Truyền Thuyết.

 Lina

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Là Pháp Sư gây sát thương bằng lửa, được xếp ở hàng giữa, có khả năng gây sát thương phép cao và kết thúc kẻ thù chỉ trong một “chiêu”.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Lina sẽ làm tăng sát thương đánh thường của “ả”, hiệu ứng đốt cháy sẽ kéo dài và có khả năng gây thêm 2160 sát thương.

Lina không được sử dụng nhiều ở giai đoạn giữa của game, vì có quá nhiều tanker nổi lên với “máu trâu”. Việc này sẽ làm cho khả năng kết thúc nhanh mục tiêu của Lina trở nên vô dụng, tuy nhiên, khi Lina đã thức tỉnh, kỹ năng Truyền Thuyết giúp cô ta trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của các Chỉ huy.

 Rylai

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Là một Pháp Sư hỗ trợ thực thụ, có khả năng vô hiệu hóa việc sử dụng kỹ năng của phe địch, và hỗ trợ cho đồng đội hồi một mức năng lượng đáng kể.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Rylai sẽ xuất hiện khi cô nàng ngã xuống. Rylai sẽ tạo một khiêng chắn năng lượng, bảo vệ cho hero còn ít máu nhất trong đội hình và có thể hấp thu đến 6300 sát thương.

Rylai không thực sự hỗ trợ tốt trong thời điểm khởi đầu game, tuy nhiên càng về cuối game, sự hỗ trợ của Rylai đôi khi lại trở nên thiết yếu. 

 Lion

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Là pháp sư hỗ trợ, với khả năng khống chế đối thủ khá tốt, và gây sát thương phép đơn thể rất cao.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Lion có khả năng biến một hero của đối phương thành... một con vịt, giảm 45 điểm kháng phép và hút 270 điểm năng lượng của hero địch cho bản thân.

Lion thực sự rất khó khăn nâng cấp lên sao, nên từ đầu hắn khó mà lọt vào “mắt xanh” của người chơi. Tuy nhiên, khi đã Thức tỉnh, Lion sẽ trở thành một hero hoàn toàn khác. Đây là một trong những hero gây ức chế bậc nhất, với khả năng biến một hero quan trọng của đối phương trở nên tàn phế.

 Destroy

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Là pháp sư gây nỗi “sợ hãi” cho những hero thiêng về Sức Mạnh và Mẫn Tiệp. Khả năng đánh thường của Destroy gây sát thương khá lớn nhưng đánh rất chậm.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Destroy sẽ làm tăng 450 điểm năng lượng cho cả team, nhưng phải đến khi Destroy “tử vong”, thì kỹ năng này mới xuất hiện.

Destroy có khả năng gây sát thương khá cao cho những hero Sức Mạnh và Mẫn Tiệp, nhưng lại không gây sát thương cho hero thiêng về Trí lực. Destroy cũng là một trong những hero rất khó để nâng cấp lên 5 sao, nên sẽ không được trọng dụng nhiều trong Dota Truyền Kỳ.

 Silencer

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Là một hero Trí tuệ nhưng lại gây sát thương vật lý lên đối phương, điều gây “ức chế” của Silencer là khả năng khắc chế toàn bộ phe địch, không thể sử dụng kỹ năng gây sát thương trong một khoảng thời gian nhất định.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Silenser, có khả năng hấp thụ điểm trí tuệ từ các hero đã chết của đối phương, làm tăng trí điểm trí tuệ cho bản thân cho đến khi trận đấu kết thúc.

Silencer bắt đầu là một hero không thể thiếu trong đội hình từ cấp 50, với khả năng hỗ trợ đồng đội cực kỳ tốt, gây sát thương vật lý khá cao. Đây là một hero gây rất nhiều ức chế cho phe địch, với khả năng cấm đối phương sử dụng kỹ năng gây sát thương phép.

 Akasha

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Gây sát thương phép rất cao cho tất cả phe địch, đây là một hero rất hữu dụng trong việc đi phụ bản nhiệm vụ.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Akasha, có khả năng giảm 15 phần trăm sát thương gây ra bởi các hero có "giới tính Adam".

Akasha có khả năng càng quét phụ bản rất tốt, nhưng lại rất ít máu, dễ tử vong và rất khó nâng cấp lên 5 sao. Tuy nhiên, sau khi thức tỉnh, Akasha lại trở nên mạnh mẽ và tràn đầy uy lực.

 Ezalor

Dota Truyền Kỳ: Hé lộ toàn bộ tướng Thức Tỉnh (Kỳ 3)

Pháp sư xếp hàng sau cùng, có khả năng hồi năng lượng cho đồng đội, hỗ trợ gây mù cho đối phương và gây sát thương phép quần thể cực lớn.

Kỹ năng Truyền Thuyết của Ezalor tăng 72 điểm kháng phép cho bản thân và các hero khác như: Phantom Lancer, Necro,...

Ezalor luôn luôn cần thiết trong bất cứ đội hình nào của Dota Truyền Kỳ. Với khả năng hỗ trợ tốt, hồi năng lượng cho đồng đội và khả năng dứt điểm những hero máu “giấy” của phe địch. Ezalor đã khiến cho các Chỉ huy không thể nào bỏ qua được “sự hấp dẫn” của hắn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.