DoTa Truyền Kỳ: Kael xuất thế, chiến thuật game có nguy cơ đảo lộn

05/05/2015 10:00 GMT+7

Kael sở hữu bộ skill lên đến... 11 kỹ năng. Với lối đánh sát thương cao và đa dạng của mình, Kael hứa hẹn sẽ mang lại những thay đổi cực lớn về mặt chiến thuật trong các trận đánh mà vị tướng này góp mặt.

Kael - Vương Tử Phép Thuật

Được mệnh danh "Vương Tử Phép Thuật", Kael sở hữu cho mình tổng cộng... 11 kỹ năng. Điều này đồng nghĩa với việc tổng số vàng được dùng để hoàn thiện bộ kỹ năng cho vị tướng này là không hề nhỏ. Thêm vào đó, đây là vị tướng đến từ rương Hamburger hàng tháng, nên chi phí để sổ hữu một Kael cũng không hề dễ chịu gì. Tuy nhiên, Kael đáng giá từng xu.


Video giới thiệu Kael - Vương Tử Pháp Thuật

Kael cùng với Soul là hai vị tướng được "bật mí" cùng thời điểm trong buổi thử nghiệm vào tháng 11 năm 2014, nhưng "khác biệt hoàn toàn về lối chơi". Điều này đã được kiểm nghiệm khi Kael ra mắt. Không cần đợi đến khi đủ Năng Lượng mà chỉ cần nhặt đủ các quả cầu, Kael sẽ có thể kết hợp lại để tạo ra chiêu thức của mình.

Điều đáng sợ nhất ở Kael chính là các kỹ năng vô cùng đa dạng: Khống chế, đóng băng, tạo tường, gây sát thương, hất tung, hay thậm chí là... gọi đệ, tất cả đều nằm trong sự kết hợp tài tình của những quả cầu. Vì vậy, có thể nói Kael là mảnh ghép hoàn hảo trong các đội hình phép. 

Dota Truyền Kỳ: Kael xuất thế, chiến thuật game có nguy cơ đảo lộn 

Bảng kỹ năng vô cùng đa dạng của Kael

Khả năng kết hợp đa dạng

Kael còn có thể thu lượm các quả cầu thông qua chính các đồng minh của mình. Những vị tướng đánh với sát thương phép sẽ tạo ra quả cầu thuộc tính tương ứng. Vì thế, chọn những đồng đội hợp ý với Kael để giúp Vương Tử luôn dư dả các quả cầu để "thả" kỹ năng, thay vì phải chờ đợi đầy Năng Lượng.

Đây là điểm mấu chốt dành cho người chơi Kael. Sự kết hợp của các nguyên tố sẽ tạo nên những kỹ năng khác nhau, và vì thế, hãy chọn những đồng minh phù hợp. Các quả cầu Băng và Lửa có thể tìm được từ Jakiro và Orge, hai vị tướng có thể cho cả hai nguyên tố cùng lúc. Quả cầu Sét có thể lượm từ Zeus, cũng là một vị tướng Phép mạnh mẽ. Kết hợp cùng Lich với khả năng làm giảm kháng phép đối phương, bạn sẽ có một đội hình phép hoàn hảo.

 Dota Truyền Kỳ: Kael xuất thế, chiến thuật game có nguy cơ đảo lộn

Một cú Lốc chính xác xé toang đối thủ

Kael cũng như các vị tướng Phép khác, đều rất sợ thuật Câm Lặng, nó có thể khiến mọi kế hoạch của bạn phá sản. Bên cạnh đó, Pugna hay Necro cũng là những bài toán cực kỳ hóc búa để giải quyết khi gặp trên chiến trường.

Dota Truyền Kỳ: Kael xuất thế, chiến thuật game có nguy cơ đảo lộn

Phù hợp cho mọi tình huống

Trong chuỗi sự kiện DoTa Truyền Kỳ Tour 2015, Kael luôn là vị tướng nhận được sự yêu thích và mong chờ ra mắt của người chơi nhiều nhất. Nay ẩn số đã có lời giải đáp, Kael "đường đường chính chính" bước vào đấu trường DoTa Truyền Kỳ, mang theo một cuộc "cách mạng" về chiến lược và đội hình thi đấu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.